Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu cho thấy chấn thương của Haaland nghiêm trọng

Thứ Ba 12/12/2023 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngồi ngoài trong trận đấu gần nhất trước Luton, tiền đạo Erling Haaland được xác định gặp vấn đề xương bàn chân và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

HLV Pep Guardiola chia sẻ về tình trạng của tiền đạo người Na Uy: “Sau trận đấu với Aston Villa, cậu ấy cảm thấy đau đớn và tôi không rõ Erling sẽ nghỉ thi đấu bao lâu. Cậu ấy rất quan trọng với đội bóng. Nhưng chúng tôi cần phải thích nghi với những chấn thương, án treo giò và những vấn đề thể lực của các cầu thủ”.

Trong khi đó, tiền vệ Mateo Kovacic thừa nhận: “Khi đội bóng thiếu vắng Erling hay Kevin, những cầu thủ còn lại phải nỗ lực thêm 10-20%. Chúng tôi cần phải thi đấu tốt hơn nữa và có những phản ứng thích hợp sau những kết quả không tốt”.

Haaland
Erling Haaland chưa rõ thời điểm tái xuất

Tờ Mirror của Anh phát hiện, cha Haaland, cựu danh thủ Alfie Haaland đã… bán tiền đạo này trong đội hình Fantasy của mình. Hậu vệ 51 tuổi đã đặt đội trưởng vào Alexander Isak của Newcastle. Không chỉ Alfie, anh trai Astor cũng đưa Erling ra khỏi đội hình, điều đó có thể được hiểu rằng chấn thương của Erling Haaland rất nghiêm trọng.

Không chỉ tranh tài Champions League và các giải quốc nội, Man City sẽ tham dự FIFA Club World Cup tại Saudi Arabia diễn ra vào cuối tháng này. Đó là cơ hội để đoàn quân của Pep tiếp tục đem về danh hiệu, nhưng chưa chắc Erling Haaland có thể tái xuất vào thời điểm đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X