Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đau đầu với hàng thủ, Arsenal quyết chiêu mộ thần đồng bóng đá Pháp

Thứ Năm 30/05/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mục tiêu tăng cường chất lượng hàng phòng ngự ở mùa giải 2019/20, CLB Arsenal được cho đang theo đuổi trung vệ mới 20 tuổi của RB Leipzig, Dayot Upamecano.

 

Arsenal muốn chiêu mộ trung vệ Dayot Upamecano

Nguồn tin từ tờ ESPN khẳng định CLB Arsenal đang dành sự quan tâm tới trung vệ trẻ của Leipzig, Dayot Upamecano. Đây được xem là sự bổ sung cần thiết cho Pháo thủ, khi mà thực tế các hậu vệ của họ đều đã thi đấu không tốt ở mùa giải vừa qua. 

Arsenal muốn chiêu mộ trung vệ Dayot Upamecano hình ảnh
Arsenal muốn chiêu mộ trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig

Upamecano đang là một trong những tài năng trẻ đang được săn đón nhất ở châu Âu. Ở tuổi 19, trung vệ này đã có tên trong đội một của RB Leipzig, đội bóng từng làm mưa làm gió tại Bundesliga.

Và đến mùa giải vừa qua, sao trẻ người Pháp đã nổi lên như thủ lĩnh hàng thủ Leipzig. Nhìn anh thi đấu chững chạc, đầy bản lĩnh không ai tin rằng Upamecano mới chỉ ở độ tuổi 20.

Upamecano trưởng thành từ lò đào tạo Valenciennes, từng vô địch giải U17 châu Âu 2015 cùng lứa 1998 với cậu con trai Luca của Zidane. Có thể nói trong lứa 1998 của bóng đá Pháp hiện nay, ngoài Kylian Mbappe quá nổi thì tài năng lớn thứ hai chính là Upamecano. Trung vệ người Pháp sở hữu sức mạnh, nền thể lực sung mãn cùng tốc độ đáng kinh ngạc. Hơn nữa, anh có thể đá cặp với bất kỳ ai ở trung tâm hàng phòng ngự. 

Ấn tượng với khả năng chơi bóng của trung vệ Upamecano, Leipzig phải cài điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu euro cho cầu thủ này. Đó là lý do Arsenal rất muốn Upamecano trước sự theo đuổi của cả Barca, Man United và Milan. Dự kiến Pháo thủ có thể phải chi ra 40 triệu bảng để đổi lấy hai năm hợp đồng của tài năng trẻ người Pháp.

3 lý do khiến Arsenal thua thảm Chelsea
Arsenal bắt buộc phải giành ngôi vô địch Europa League nếu muốn tham dự Champions League mùa sau. Nhưng trong trận cầu có tính chất quan trọng đến vậy, Pháo...
Không dự Champions League sẽ ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal
Chia sẻ sau thất bại tại Chung kết Europa League trước Chelsea, HLV trưởng Arsenal Unai Emery tỏ ra bi quan về những kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới của...
Thất bại ở chung kết Europa League, Emery nhắn CĐV Arsenal một điều…
Unai Emery phát biểu sau trận chung kết Europa League. HLV người Tây Ban Nha trấn an người hâm mộ Arsenal khi họ thất bại trước Chelsea và không thể giành vé...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X