Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đau đầu vị trí thủ môn, Liverpool đi hỏi thăm sao Arsenal

Chủ Nhật 27/03/2016 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Wojciech Szczesny, ngôi sao Ba Lan đang đánh thuê ở AS Roma, bất ngờ trở thành mục tiêu của HLV Jurgen Klopp trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Gia hạn hợp đồng tới 5 năm với Simon Mignolet là quyết định rất khó hiểu của BLĐ Liverpool. Thủ môn người Bỉ là cái tên khá tầm thường đứng trong khung gỗ, thường xuyên mắc sai lầm sơ đẳng dẫn tới những bàn thua không đáng có. Việc anh vẫn cứ tiếp tục được trọng dụng đến tận bây giờ đơn giản bởi HLV Jurgen Klopp không còn sự lựa chọn nào khác, khi mà “kép phụ” Adam Bogdan cũng chẳng khá khẩm gì, thậm chí có phần "ngáo" hơn mỗi lần được trao cơ hội.

Dau dau vi tri thu mon, Liverpool di hoi tham sao Arsenal hinh anh
Liverpool tính hỏi mua thủ môn Szczesny
của địch thủ Arsenal

Liverpool khả năng cao là sẽ phải đón thêm một “người gác đền” mới và chất lượng hơn hẳn trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Muc tiêu số một của The Kop vốn là Jack Butland, thủ môn 23 tuổi người Anh xuất sắc nhất Premier League mùa giải này xét theo những thống kê cụ thể. Tuy nhiên, ngôi sao sáng của Stoke City lại không hề dễ để có thể với tới, khi săn đón anh lúc này còn có cả Man Utd. Quỷ Đỏ có thể mất David De Gea vào tay Real Madrid bất cứ lúc nào, và không ai đủ sức cạnh tranh với họ ở phương án dự phòng này.

Tình hình hiện tại cũng buộc Liverpool phải sinh ra phương án dự phòng cho mình. Khá bất ngờ, đội chủ sân Anfield tính đến cả kế hoạch “rút ruột” đối thủ trực tiếp Arsenal. Theo đó, HLV Klopp đang rất muốn sở hữu chữ ký của Wojciech Szczesny, hiện đang khoác áo AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này. Thủ môn 26 tuổi người Ba Lan duy trì phong độ ấn tượng trong khung gỗ suốt thời gian qua và đang cùng đội bóng thủ đô nước Ý hướng đến tấm vé Champions League sang năm.

Bỏ qua chuyện đương nhiên là thái độ khó dễ của Arsenal khi không thực sự muốn “nối giáo cho giặc”, đây sẽ là thương vụ tương đối đơn giản cho Liverpool nếu họ thực sự quyết tâm. Mức phí chiêu mộ Szczesny chỉ vào khoảng 10 triệu bảng, bản thân thủ môn người Ba Lan cũng không muốn quay trở lại Emirates để núp bóng Petr Cech và David Ospina. Ngoài ra, Premier League nói chung và Liverpool nói riêng vẫn hấp dẫn hơn hẳn Serie A và AS Roma lúc này. Sẽ là một quyết định nhanh chóng của Szczesny nếu HLV Klopp đến gõ cửa mời chào.

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X