Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đấu Chelsea, HLV Mikel Arteta gọi thêm 4 cầu thủ

Thứ Năm 30/07/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup với Chelsea vào ngày 1/8, HLV Mikel Arteta đã triệu tập thêm 4 cầu thủ trẻ.

4 gương mặt mới xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Arsenal


Arsenal đã khép lại Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, họ đã không thể kết thúc ở nhóm giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Thầy trò HLV Mikel Arteta buộc phải đánh bại Chelsea trong trận chung kết FA Cup vào ngày 1/8 mới có thể giành vé dự Europa League mùa tới.
 

Nhiều cầu thủ trẻ xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Arsenal


"Pháo thủ" đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ở Wembley. HLV Arteta sẽ không có được những lựa chọn ưng ý nhất bởi sự vắng mặt của một vài cầu thủ vì chấn thương. Trung vệ Mustafi vừa phải phẫu thuật chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu tới tháng 10.

Gabriel Martinelli, Calum Chambers, Bernd Leno, Pablo Mari hay Matteo Guendouzi vắng mặt vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Mesut Ozil còn bỏ ngỏ. Với việc mất khá nhiều cầu thủ, HLV Mikel Arteta đã triệu tập thêm 4 cầu thủ trẻ.

Trong buổi tập mới nhất của Arsenal, sao trẻ Matt Smith đã góp mặt. Trước đó, cầu thủ 20 tuổi này ngồi dự bị trong trận bán kết với Man City. Trung vệ Daniel Ballard cũng có cơ hội tập luyện với các đàn anh trong đội 1. Hậu vệ Harry Clarke và thủ môn Karl Jakob Hein cũng được HLV người Tây Ban Nha triệu tập.
 
Đấu Chelsea, HLV Mikel Arteta gọi thêm 4 cầu thủ trẻ hình ảnh

Matt Smith là một trong những cầu thủ trẻ được Arteta triệu tập


Nhiều khả năng 4 cái tên kể trên sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu trước Chelsea, song ngồi trên băng ghế dự bị. Họ sẽ có cơ hội được tham gia vào một trận đấu lịch sử của đội chủ sân Emirates.

Barca không cần “Phù thủy nhỏ”, nhưng Arsenal hay Spurs thì khác!
Rivaldo nói rằng trở lại Premier League là lựa chọn tốt nhất cho Philippe Coutinho trong mùa hè này.
Willian không phù hợp với Arsenal nhưng Tottenham thì khác
Tương lai tiền đạo Willian đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent vừa chỉ ra bến đỗ tốt nhất cho cầu thủ người Brazil.
Người đại diện lên tiếng về tương lai Sokratis
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của trung vệ Sokratis ở Arsenal, người đại diện của cầu thủ người Hy Lạp đã phải lên tiếng.
Arsenal đã sai lầm với Nicolas Pepe
Theo nhận định của cầu thủ Glenn Murray bên phía Brighton, Arsenal đã sai lầm khi chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe ở Hè năm ngoái.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X