Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Dấu ấn đầu tiên của Mason Greenwood trong màu áo Getafe

Thứ Năm 28/09/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đá chính trong trận hòa 2-2 giữa Getafe và Bilbao, anh để lại dấu ấn với 1 pha kiến tạo thành bàn. 

Mason Greenwood được MU cho Getafe mượn ở Hè 2023. Cầu thủ sinh năm 2001 ra sân trong 2 trận đấu với Osasuna và Real Sociedad, đều từ băng ghế dự bị nhưng không thể hiện được nhiều. Phải đến trận đấu với Bilbao, cầu thủ 22 tuổi mới có cơ hội được đá chính.

Và ngay ở lần đá chính đầu tiên cho đội bóng của La Liga, Greenwood đã để lại dấu ấn. Getafe bị chọc thủng lưới ở phút thứ 6. Sau giờ nghỉ, Greenwood có pha kiến tạo để đồng đội gỡ hòa. Bàn thắng xuất phát từ pha đá phạt góc của chân sút người Anh.

Mason Greenwood da chinh truoc Bilbao

Mason Greenwood đá chính trước Bilbao

Đội chủ nhà tiếp tục vượt lên dẫn trước, nhưng Getafe đã có bàn gỡ ở phút 83. 2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Những thống kê của Greenwood ở trận đá chính đầu tiên cho đội bóng của Tây Ban Nha là tương đối ấn tượng.

Cụ thể, tiền đạo 21 tuổi chơi năng nổ khi có 49 lần chạm bóng, 21 đường chuyền chính xác (tỷ lệ chính xác 78%). Ngoài ra, Greenwood còn có 2 lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội và 1 lần được chuyển hóa thành bàn thắng. 

Sau 7 vòng đấu ở La Liga mùa này, Getafe có 8 điểm và xếp thứ 10 La Liga. Cuối tuần này họ sẽ trở về sân nhà tiếp Villarreal ở vòng đấu thứ 8. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X