Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đạt thỏa thuận với Juventus, Sarri yêu cầu Chelsea ‘cởi trói’

Thứ Bảy 01/06/2019 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri đạt thỏa thuận làm HLV trưởng Juventus. Đồng thời, HLV người Italia yêu cầu Chelsea giải phóng hợp đồng để ông ra đi.

Theo nguồn tin từ Goal, Maurizio Sarri đã đồng ý một thỏa thuận cá nhân với Juventus và ra yêu cầu Chelsea phải chấm dứt hợp đồng với mình.

Fali Ramadani, người đại diện của Sarri mới gặp lãnh đạo Chelsea hôm qua để thảo luận về tương lai của thân chủ. Phía HLV 60 tuổi muốn những ràng buộc được chấm dứt càng sớm càng tốt để ông có thể thuận lợi dẫn dắt Juventus.

Sarri sap toi Juventus

Maurizio Sarri đạt thỏa thuận làm HLV trưởng Juventus


Sau 5 mùa giải gắn bó với 5 chức vô địch Serie A, Massimiliano Allegri và Juventus đã quyết định nói lời chia tay. Trong thời gian qua, Bianconeri đã tiếp cận và gửi một đề nghị hợp tác với mức lương 7 triệu euro (6 triệu bảng) mỗi mùa tới với Sarri.

Cựu HLV Empoli và Napoli muốn chờ đến sau trận chung kết Europa League để đưa ra quyết định về tương lai. Và giờ đây, Sarri đã làm rõ rằng muốn được gia nhập Juventus và muốn Chelsea giải phóng hợp đồng. Phía CLB chủ quản đã khất câu trả lời cho ông trong vài ngày tới.

Trong thời gian này, Chelsea sẽ chuẩn bị cho sự ra đi của Sarri. Ưu tiên hàng đầu của họ là mời cựu công thần Frank Lampard quay lại nắm đội bóng sau khi không thể đưa Derby County lên Premier League bởi thất bại ở chung kết play-off với Aston Villa.

Về phía Juventus, có tin họ nhắm Mauricio Pochettino, Pep Guardiola và Jurgen Klopp song ai cũng hiểu đây đều là những HLV đang có sự gắn bó khăng khít với CLB chủ quản. Ngược lại, tương lai của Sarri đã rất nhiều lần bị đặt dấu hỏi ở mùa 2018/19 vừa qua dù cho ông cùng Chelsea đã có cái kết gần như hoàn hảo đó là về đích thứ 3 tại Premier League và giành chức vô địch Europa League.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X