Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đạt phong độ cao, Son Heung-Min lên tiếng xin lỗi Tottenham

Thứ Năm 03/01/2019 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-Min lên tiếng xin lỗi Tottenham, ngôi sao người Hàn Quốc sẽ trở về thi đấu cho ĐTQG trong khuôn khổ giải Asian Cup 2019.

Son Heung-Min đang đạt phong độ cao


Trong thời gian gần đây, cầu thủ chạy cánh Son Heung-Min đang đạt phong độ rất cao. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ngôi sao người Hàn Quốc có 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn. Những màn trình diễn ấn tượng của anh tạm thời đưa Tottenham vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh 2018/19.
Son Heung-Min lên tiếng xin lỗi Tottenham hình ảnh

Son Heung-min đang chơi cực tốt


Từ đầu mùa giải, cầu thủ 26 tuổi đã có 8 bàn thắng cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Hàn Quốc được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của đội bóng thành London. Tuy nhiên, vào tháng 1 này, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ trở về thi đấu cho ĐT Hàn Quốc ở giải Asian Cup 2019.

Cụ thể, sau trận đấu với MU, Son Heung-Min sẽ trở về thi đấu cho ĐTQG ở giải đấu được tổ chức ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Nếu đội bóng xứ Kim chi lọt vào trận chung kết, cầu thủ 26 tuổi sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu của Spurs, bao gồm các trận đấu ở Premier League với Fulham, Watford và Newcastle cũng như trận bán kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea.


Son Heung-Min xin lỗi Tottenham


Son Heung-Min lên tiếng xin lỗi Tottenham, ngôi sao người Hàn Quốc sẽ trở về thi đấu cho ĐTQG trong khuôn khổ giải Asian Cup 2019.
Son Heung-Min len tieng xin loi Tottenham

Son Heung-Min lên tiếng xin lỗi Tottenham


“Tôi sẽ trở về thi đấu trong màu áo ĐTQG trong thời gian tới, tôi cảm thấy tiếc nuối khi bỏ lỡ một vài trận đấu của Tottenham. Thật khó khăn. Tôi có cảm giác hơi buồn, nhưng tôi không thể bỏ qua những trận đấu của ĐTQG”.

“Tôi là một phần của ĐT Hàn Quốc và có nhiệm vụ cống hiến cho đội bóng. Tôi hy vọng có thể giữ được phong độ của mình trong màu áo ĐT Hàn Quốc, tôi muốn chơi tốt ở Asian Cup 2019, sau đó trở lại Tottenham với phong độ tốt”.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện từ đầu mùa giải, tôi luôn cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho Tottenham. Tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với những gì mình thể hiện”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X