Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đạt mục tiêu chuyển nhượng, Man City sẽ có 2 đội hình siêu khủng khiếp

Thứ Tư 19/06/2019 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu hoàn tất 3 bản hợp đồng đề ra, Man City có thể tạo ra 2 đội hình đẳng cấp thế giới. Tổng giá trị mà 22 cầu thủ họ sở hữu có thể lên tới 855 triệu bảng (960 triệu Euro).

Pep Guardiola dự kiến sẽ có trong tay 2 đội hình Man City đều ở đẳng cấp cực cao trong mùa giải tới với tổng trị giá lên tới 855 triệu bảng (960 triệu Euro).

Mùa trước, Man City lập nên một loạt kỷ lục đáng nể. Họ là đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Premier League từ năm 2009, là đội bóng đầu tiên giành cú ăn 3 tại các giải quốc nội nước Anh. Chưa dừng lại ở đó, Man City đặt mục tiêu hoàn tất cú hat-trick vô địch Premier League trong 3 năm liên tiếp.

Man City vo dich FA Cup ava
Man City giành cú ăn 3 giải quốc nội mùa trước

Còn đó Champions League, danh hiệu mà các ông chủ Ả-Rập của Man City mơ ước đã lâu. Để chinh phục thêm nhiều đỉnh cao, The Citizens dự kiến sẽ tiếp tục chi tiền mang về những tân binh chất lượng. Được biết, họ đã đồng ý phá vỡ hợp đồng trị giá 62,5 triệu bảng để có Rodri của Atletico Madrid.

Tiền vệ 22 tuổi được so sánh với Sergio Busquets – trò cũ của Pep Guardiola tại Barcelona. Nếu không có gì bất ngờ, Rodri sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Man City, phá vỡ mốc 60 triệu bảng họ trả cho Leicester để có Riyad Mahrez năm ngoái.

Pep Guardiola

Guardiola sắp sở hữu 2 đội hình Man City siêu khủng


Man City hiện đang đàm phán với Rodri về các điều khoản cá nhân bên cạnh theo đuổi 2 mục tiêu hàng đầu khác. Đội bóng của Guardiola được cho là cạnh tranh gay gắt với hàng xóm Man United để có được trung vệ Harry Maguire của Leicester.

Mức giá của thương vụ này có khả năng vượt qua Rodri khi Leicester dứt khoát quan điểm chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu thấy 80 triệu bảng trước mặt, một kỷ lục thế giới cho một hậu vệ (Virgil van Dijk của Liverpool đang nắm giữ với giá 75 triệu bảng).

Sau đó, Man City sẽ cố gắng săn lùng một hậu vệ cánh phải thay thế Danilo đang rục rịch ra đi. Joao Cancelo là mục tiêu hàng đầu của họ và có thể tiêu tốn 45 triệu bảng. Tất cả 3 cái tên trong mơ nếu gia nhập Man City sẽ được xếp vào đội hình 2 của họ vốn đã có sẵn Bernardo Silva, Riyad Mahrez, Nicolas Otamendi, Gabriel Jesus, Ilkay Gundogan, Claudio Bravo, những cầu thủ trẻ là Phil Foden và Oleksandr Zinchenko… và có giá trị 385,9 triệu bảng.

Bên cạnh đó, đội 1 của Man City có tổng giá trị 469,5 triệu bảng. Tại đây, vẫn có những trụ cột của họ mùa vừa qua. Thủ môn là Ederson, bộ tứ vệ Benjamin Mendy, Aymeric Laporte, John Stones, Kyle Walker, 3 tiền vệ trung tâm David Silva, Fernandinho, De Bruyne và 3 mũi công Sergio Aguero, Raheem Sterling và Leroy Sane.

doi hinh 1 Man City
Đội hình 1
doi hinh 2 Man City
Đội hình 2

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X