Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đắt hơn cả Coutinho, Salah giờ ít nhất cũng phải 150 triệu bảng

Thứ Ba 20/03/2018 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kênh Sky Sports nhận định Mohamed Salah sẽ mang giá tối thiểu 150 triệu bảng nếu Liverpool điên rồ quyết định bán anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 sắp tới đây.

Cú poker siêu hạng tung lưới Watford càng nhấn mạnh Mohamed Salah chính là bản hợp đồng thành công nhất nước Anh mùa giải này. Cập bến Liverpool từ AS Roma với thương vụ chuyển nhượng 37 triệu đắt giá nhất lịch sử CLB, tiền đạo người Ai Cập nhanh chóng chứng tỏ giá trị kỷ lục của mình với phong độ thăng hoa không ngừng, giờ đã là thành tích 36 bàn thắng, trong đó với 28 giúp anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League và cả Chiếc giày vàng Châu Âu.

Dat hon ca Coutinho Salah gio it nhat cung phai 150 trieu bang hinh anh
Tiền đạo Mo Salah của Liverpool

Không bất ngờ khi Salah được đại gia Real Madrid sớm để mắt và không loại trừ khả năng ra đi dù mới chỉ khoác áo Liverpool chưa tròn một năm. Theo nhận định của kênh Sky Sports, nếu The Kop có điên rồ quyết định bán anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 sắp tới đây, mức giá chắc chắn sẽ không dưới 150 triệu bảng hay thấp hơn Philippe Coutinho, tiền vệ người Brazil cũng đã chia tay Anfield hồi đầu năm để gia nhập Barcelona với mức giá ngất ngưởng tương tự.

“Coutinho ra đi với giá 146 triệu bảng và chắc chắn Liverpool cũng mong muốn một con số tương tự nếu cân nhắc bán nốt Salah. Tất nhiên đó cũng chỉ là giả sử mà thôi, làm sao mà họ lại điên rồ như vậy được chứ? Bản thân Salah cũng chỉ mới gia nhập Liverpool và đang trải qua một mùa giải tuyệt vời, cậu ấy cũng chẳng việc gì phải ra đi lúc này cả.”

“Cơ mà chúng ta chẳng bao giờ có thể nói trước điều gì trong bóng đá và trong trường hợp khó tin nhất, Salah chắc chắn sẽ phải được định giá tối thiểu 150 triệu bảng. Không thể là chuyện đơn giản đối với một cầu thủ được so sánh với Messi cả về tài năng và phong cách chơi bóng, nhất là khi cậu ấy nhiều khả năng sẽ ẵm trọn mọi giải thưởng cá nhân trong mùa giai này, từ Vua phá lưới đến Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X