Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặt giá khủng cho Mbappe, Man Utd vẫn bị Monaco đòi gấp đôi

Thứ Năm 04/05/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

85 triệu Euro mà Quỷ Đỏ đề nghị cho thần đồng người Pháp lập tức nhận lại cái lắc đầu phũ phàng của đội bóng công quốc, những người đòi hỏi ít nhất 140 triệu Euro.

Kylian Mbappe chính là phát hiện lớn nhất của bóng đá thế giới trong mùa giải này. 18 tuổi và trở thành trụ cột của AS Monaco, một trong những đội bóng đáng xem nhất Châu Âu thời điểm hiện tại, tiền đạo người Pháp đã nổ súng đến 24 lần sau 37 trận đấu.

Tài năng kiệt xuất của “tiểu Henry” được thể hiện rõ nét nhất ở hai trận tứ kết Champions League, với ba bàn thắng nhấn chìm ông lớn Borussia Dortmund. Nhờ công sức không nhỏ của Mbappe, đại diện xứ công quốc đang vô cùng thành công với chức vô địch Ligue 1 đang tới gần sau 17 năm cũng như tấm vé bán kết Champions League.

Dat gia khung cho Mbappe, Man Utd van bi Monaco doi gap doi hinh anh
Monaco hét giá 140 triệu Euro cho thần đồng Mbappe

Không có gì phải bàn cãi khi Mbappe đang là món hàng hot nhất lục địa già, được tranh giành quyết liệt bởi mọi ông lớn bất chấp những cái giá không tưởng liên tục được hét ra bởi Monaco. Thậm chí theo giới thạo tin, Manchester United còn quyết định “chơi tới bến” trong thương vụ này với 85 triệu Euro duyệt chi trên bàn đàm phán.

Ấy vậy, lời đề nghị chính thức của Quỷ Đỏ sân Old Trafford hóa ra lại trở nên công cốc khi Monaco… chê ít. Cụ thể, Mbappe được cho rằng không thể “chỉ” có cái giá 85 triệu Euro mà đối tác tự tin thuyết phục, đội bóng công quốc khẳng định thần đồng 18 tuổi của mình phải được đổi lại bằng ít nhất 130 – 140 triệu Euro, tức gần như gấp đôi con số khủng khiếp trên.

Đây là con số đủ để biến Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất bóng đá thế giới, thậm chí đào sâu kỷ lục mà chính MU thiết lập cho Paul Pogba cách đây một năm. Nhưng đương nhiên, đây cũng là chuyện khó có thể chấp nhận đối với một tài năng trẻ tuổi teen mà bản thân chưa được thử lửa bao giờ ở những môi trường đỉnh cao thực sự.

Kylian Mbappe chắc chắn sẽ vẫn là đề tài rất nóng trong thời gian tới, không chỉ vì tranh cãi về giá cả mà nằm thêm ở việc Monaco sẽ nói chuyện nghiêm túc với ai. Bên cạnh Man Utd thì như đã nói, mọi ông lớn Châu Âu đều thèm muốn tiền đạo 18 tuổi người Pháp, bao gồm Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Man City hay Bayern Munich.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X