Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đạt được thỏa thuận cá nhân, Arsenal sắp công bố tân binh đến từ PSG

Thứ Năm 16/04/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Todofichajes đăng tải, Arsenal đã nhận được cái gật đầu từ hậu vệ Layvin Kurzawa, người sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải năm nay.

Arsenal sắp công bố chữ ký của Layvin Kurzawa


Vị trí hậu vệ trái đang là một điểm yếu cố hữu của Arsenal. Hè năm ngoái, sau sự ra đi của Monreal, "Pháo thủ" đã đưa về Kieran Tierney từ Celtic, song cầu thủ này dính chấn thương nên mới chỉ ra sân vài lần từ đầu mùa giải 2019/20 trong khi Kolasinac cũng thường xuyên làm bạn với giường bệnh. Thế là, HLV Arteta đành phải sử dụng Bukayo Saka (sở trường đá tiền vệ cánh hoặc tiền đạo cánh) ở vị trí hậu vệ trái.   
Hậu vệ Layvin Kurzawa tới Arsenal ở Hè 2020 hình ảnh

Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Kurzawa


Với tình hình hiện tại, ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ trái mới ở Hè 2020, và Layvin Kurzawa của PSG là mục tiêu hàng đầu.

Mùa giải năm nay Kurzawa không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20 và ngôi sao 28 tuổi đã quyết chí ra đi.

Ngoài Arsenal thì Barca cũng quan tâm hậu vệ Layvin Kurzawa, song theo thông tin được Todofichajes đăng tải, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

Cụ thể, thời gian qua đội chủ sân Emirates đã bí mật đàm phán và nhận được sự đồng ý của Kurzawa về bản hợp đồng kéo dài 5 năm cùng mức lương 120.000 bảng/tuần. HLV Arteta cũng đã hứa hẹn sẽ sử dụng hậu vệ này thường xuyên.

Mặc dù không được trọng dụng ở PSG, song Layvin Kurzawa vẫn được đánh giá có chuyên môn khá tốt.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X