Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đạt cột mốc khủng với MU, Rashford nhớ đến ai đầu tiên?

Thứ Hai 25/11/2019 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Anh vừa mới ghi bàn thứ 50 trong màu áo Quỷ Đỏ và lập tức dành lời khen cho đồng đội Daniel James, tân binh Xứ Wales đã kiến tạo cho mình trong trận thắng 3-1 trước Norwich.

Trong màn đánh bại Norwich với tỷ số 3-1 ở vòng 10 Premier League, một chiến thắng thuyết phục hiếm hoi trên sân khách của Manchester United, Marcus Rashford chính là chủ nhân của pha lập công nhân đôi cách biệt.

Đó cũng đánh dấu bàn thắng tròn thứ 50 của tiền đạo trẻ 22 tuổi người Anh trong màu áo Quỷ Đỏ, hơn bốn năm kể từ ngày ra mắt đội một ở mùa giải 2015/16.

Marcus Rashford tri ân Daniel James khi cán mốc 50 bàn thắng MU hình ảnh
Marcus Rashford tri ân Daniel James sau khi cán mốc 50 bàn thắng cho MU

Và rồi sau khi đạt cột mốc khủng cho MU, Rashford lập tức lên tiếng tri ân đồng đội Daniel James, tân binh người Xứ Wales có sự hòa nhập nhanh chóng và thi đấu ăn ý với anh trên hàng tấn công, mới nhất với đường chuyền dài hoàn hảo kiến tạo trong trận thắng Norwich.

“Cậu ấy không ngừng lan tỏa sức ảnh hưởng ấn tượng của mình, với những bàn thắng và kiến tạo vô cùng quan trọng. Điều quan trọng là cậu ấy luôn có tinh thần cầu tiến, nỗ lực chăm chỉ cống hiến cho cả đội bóng. Cậu ấy là một ví dụ điển hình cho câu thành ngữ ‘Có công mài sắc, có ngày nên kim’.”

“Không chỉ riêng gì cậu ấy, bản thân mỗi cầu thủ trong số chúng tôi cũng đều khát khao cải thiện mình, ghi bàn bàn và kiến tạo cho nhau. Nếu bộ ba tấn công chúng tôi có thể ổn định phong độ và làm điều đó thường xuyên, MU chắc chắn sẽ giành thêm được những kết quả tốt đẹp và điểm số quan trọng.”

MU đã biết thắng đẹp: Son sắt niềm tin vào song sát Rashford – Martial
Cùng tỏa sáng bất chấp cũng đều sút hỏng phạt đền một cách trớ trêu, cặp đôi tiền đạo người Anh và Pháp lập công chuộc tội giúp Quỷ Đỏ làm nên chiến thắng...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X