Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez vắng mặt trong buổi Giáng sinh của Liverpool

Chủ Nhật 25/12/2022 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập ngày Giáng sinh, các cầu thủ Liverpool đã cùng nhau chụp bức ảnh kỷ niệm với chiếc mũ Noel, nhưng Darwin Nunez không có mặt.

Bản hợp đồng 100 triệu euro của Lữ đoàn đỏ đã vắng mặt trong buổi tập ngày Giáng sinh của đội chủ sân Anfield. Điều này khiến nhiều người suy đoán, Darwin Nunez đã dính chấn thương trong trận thua Man City tại Cúp Liên đoàn.

Hiện tại, Liverpool đang chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa tại Boxing Day, và không rõ lý do tiền đạo người Uruguay vắng mặt. Bên cạnh Darwin Nunez, những cầu thủ đang gặp vấn đề thể lực như Roberto Firmino, Luis Diaz, Arthur Melo và Diogo Jota cũng không xuất hiện trong bức ảnh tập thể này.

Darwin Nunez vang mat trong buoi tap ngay Giang sinh cua Liverpool
Darwin Nunez vắng mặt trong buổi tập ngày Giáng sinh của Liverpool

Liverpool đã đăng tải hình ảnh trên mạng cùng lời chúc gửi tới người hâm mộ. Về phía Darwin Nunez, sau kỳ World Cup 2022, anh đã trở về CLB chủ quản và mới đăng bức ảnh chụp cùng dòng chú thích: “Hôm nay là ngày nắng đẹp tại Liverpool”. Chính vì vậy, sự vắng mặt của Nuez trong bức ảnh tập thể càng khiến nhiều người lo lắng.

Gia nhập đội chủ sân Anfield từ mùa hè vừa qua với số tiền chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro, Darwin Nunez đã trải qua nửa mùa giải khó khăn với những màn trình diễn đáng thất vọng. Trong trận đấu đầu tiên của Liverpool kể từ khi World Cup kết thúc, họ đã bị Man City loại khỏi Cúp Liên đoàn trong một trận đấu mà Nunez bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X