Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez thừa nhận chơi không tốt ở Liverpool

Thứ Sáu 03/02/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez đã đưa ra một đánh giá khách quan về sự nghiệp của mình ở Liverpool cho đến thời điểm hiện tại, thừa nhận rằng anh cần phải cải thiện hơn nhiều.

Darwin Nunez thừa nhận chơi không tốt ở Liverpool

Darwin Nunez là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ người Uruguay không tạo ra được những màn trình diễn khiến các khán giả phải vỡ òa. Những đóng góp cho lối chơi của Nunez là một điều tích cực, nhưng khả năng dứt điểm tệ hại khiến cầu thủ này trở thành mục tiêu bị chỉ trích.

Nunez bo lo nhieu co hoi truoc Aston Villa
Darwin Nunez thừa nhận chơi không tốt ở Liverpool

“Tôi nghĩ Klopp muốn thấy những gì ông ấy thấy ở tôi tại Benfica. Ví dụ như những trận đấu mà tôi đối đầu với Liverpool (ở Champions League năm ngoái), khi tôi thể hiện rất tốt. Tôi nghĩ mình đang chơi không tốt ở thời điểm này, nhưng tôi cũng muốn cải thiện. Tôi luôn cố gắng cải thiện mỗi ngày. Klopp biết điểm mạnh của tôi là tốc độ, chạy vào khoảng trống. Ông ấy cũng nói rằng tôi cần bình tĩnh hơn khi thi đấu và tôi cần phải di chuyển nhiều hơn.

Ông ấy nói rằng tôi là một cầu thủ có rất nhiều phẩm chất tốt. Ngoài ra, ông ấy cũng muốn những bàn thắng từ tôi. Ông ấy muốn tôi bình tĩnh hơn trong những pha dứt điểm.

Klopp muốn tôi chậm lại 1 giây, bởi vì khi tôi sút với sự tức giận hoặc vội vã thì kết quả luôn tệ hại. Ông ấy nói rằng tôi chỉ cần chậm lại 1 giây và tôi sẽ ghi bàn”.

Nunez không ngại chỉ ra những điểm chưa tốt của bản thân, nhưng anh cũng cho rằng việc thay đổi môi trường là một yếu tố khiến những màn trình diễn chưa đạt hiệu quả cao.

“Đây là vấn đề thích nghi. Việc thích nghi với môi trường mới là điều quan trọng, không chỉ ở câu lạc bộ này. Mọi thứ phải tốt ở khía cạnh chuyên môn, nhưng gia đình của bạn cũng phải ổn định. Nếu gia đình của bạn ổn thì bạn luôn luôn ổn. Lúc này chúng tôi đang cảm thấy rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X