Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez mắng nhiếc Pep Guardiola, Klopp phải ra mặt can thiệp

Thứ Bảy 25/11/2023 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez đã có lời qua tiếng lại với HLV Pep Guardiola sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, buộc HLV Klopp phải lao vào can thiệp.

Darwin Nunez mắng nhiếc Pep Guardiola, Klopp phải ra mặt can thiệp

Tình huống xảy ra sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc trận đại chiến giữa Man City và Liverpool. Pep Guardiola đến bắt tay Nunez sau trận đấu nhưng cầu thủ người Uruguay không hài lòng với điều gì đó về thuyền trưởng của Man City. Nunez chỉ thẳng tay vào mặt Pep Guardiola khi thuyền trưởng của Man City cố gắng nói chuyện một cách hòa nhã. Nhận thấy sự căng thẳng không đáng có, Jurgen Klopp đã can thiệp và kéo Nunez ra xa.

Nunez Pep Guardiola
Darwin Nunez mắng nhiếc Pep Guardiola, Klopp phải ra mặt can thiệp

Sau trận đấu, Pep Guardiola không tiết lộ nguyên nhân xảy ra vụ việc: "Cậu ấy chỉ khỏe hơn tôi thôi. Không có gì xảy ra cả. Không hề có sự ức chế nào. Tôi rất hài lòng".

Klopp cũng muốn vụ việc chìm xuống: "Tôi không chắc rằng tôi là người nên giải thích tình huống bởi vì tôi không liên quan. Tôi yêu cả 2 người họ nên tôi cố hạ nhiệt mà không biết điều gì xảy ra. Tôi nghĩ mọi vấn đề đã được giải quyết. Pep muốn chiến thắng. Chúng tôi muốn chiến thắng. Cả hai không có chiến thắng nên không có ai thực sự vui vẻ cả".

Đây là trận đấu mà phía Man City mang nhiều sự ức chế hơn là Liverpool. Đội bóng thành Manchester tạo ra rất nhiều cơ hội và có thế trận áp đảo. Erling Haaland mở tỉ số trong hiệp một nhưng Liverpool đã có bàn gỡ tương đối bất ngờ do công của Alexander-Arnold ở phút 80.

Kết quả này vẫn giúp Man City duy trì được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Tuy thế, Arsenal có thể vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League nếu như giành được chiến thắng trước Brentford trong trận đấu muộn của ngày thứ Bảy.

Sau 2 trận hòa liên tiếp trước Chelsea và Liverpool, Man City sẽ tiếp đón Leipzig với mục tiêu giành được ít nhất 1 điểm để tiến vào vòng knock-out Champions League với ngôi vị trí đầu bảng. Sau đó, Man City tiếp tục bước vào một trận đại chiến khác ở Premier League khi đụng độ Tottenham. Chặng tourmalet của thầy trò Pep Guardiola sẽ khép lại với chuyến làm khách đến sân của Aston Villa, đội đang đứng thứ 5 tại Premier League ở thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X