Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez lên tiếng về sự ra đi của HLV Klopp

Thứ Hai 27/05/2024 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez đã lên tiếng chia sẻ về việc HLV Klopp rời khỏi Liverpool sau khi thể hiện sự xa cách trong ngày hạ màn mùa giải.

Darwin Nunez lên tiếng về sự ra đi của HLV Klopp

Sau trận đấu với Wolves, tất cả các cầu thủ Liverpool đã vỗ tay khi Jurgen Klopp đi qua hàng rào danh dự ngoại trừ Darwin Nunez. Và 1 tuần sau khi Klopp rời đi, tiền đạo người Uruguay mới lên tiếng, loại bỏ hoàn toàn những tin đồn có mâu thuẫn giữa hai người.

Jurgen Klopp chia se ve Darwin Nunez
Darwin Nunez lên tiếng về sự ra đi của HLV Klopp

“Chúng tôi đều sốc bởi sự ra đi của Klopp. Không có ai nghĩ điều đó xảy ra. Thật là một nỗi xấu hổ khi ông ấy rời đi. Cá nhân tôi muốn ông ấy rời đi theo cách hoành tráng, giành những danh hiệu. Nhưng điều đó không xảy ra. Đó cũng là sự xấu hổ với các cầu thủ. Tôi chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất trên thế giới này”.

Kế nhiệm Jurgen Klopp sẽ là một công việc vô cùng khó khăn. Trong 9 năm nắm quyền, Klopp đã giúp Liverpool giành đủ bộ sưu tập danh hiệu với Champions League, Premier League, FA Cup và Carabao Cup.

Arne Slot đã được bổ nhiệm thay thế Klopp. Một trong những nhiệm vụ đầu tiên của ông là giúp Darwin Nunez thi đấu tốt nhất. Cầu thủ này đã phải ngồi dự bị trong 4 trận đấu cuối cùng của Liverpool ở mùa giải vừa qua. Nunez cũng đã gây tranh cãi khi xóa toàn bộ ảnh liên quan đến Liverpool trên trang Instagram.

Darwin Nunez được liên hệ rời khỏi Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Nhưng hiện tại hợp đồng của cầu thủ này vẫn còn thời hạn tới năm 2028. Thành tích của Nunez ở Liverpool mùa vừa qua cũng không tệ với 18 bàn thắng và 13 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X