Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez lên tiếng sau chiếc thẻ đỏ trước Crystal Palace

Thứ Tư 17/08/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool - Darwin Nunez đã xin lỗi sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Crystal Palace vì một cú húc đầu vào Joachim Andersen.

Cầu thủ 23 tuổi người Uruguyan đã mất bình tĩnh và tấn công trung vệ của Crystal Palace vào đầu hiệp hai. Trọng tài chính ở rất gần tình huống, và ông đã cương quyết với quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ người Uruguay.

Liverpool bị dẫn 1-0 ở thời điểm đó, nhưng siêu phẩm của Luis Diaz đã giúp Lữ đoàn đỏ có được kết quả hòa 1-1. Như vậy là sau 2 vòng đấu đầu tiên họ vẫn chưa có được chiến thắng nào, trước đó The Kop để Fulham cầm hòa 2-2 trên sân khách.

Nunez len tieng xin loi NHM Liverpool

Nunez lên tiếng xin lỗi NHM Liverpool

Thời điểm Nunez nhận thẻ đỏ, HLV Klopp đã tỏ ra tức giận. Ông chắc chắn sẽ chỉ trích tiền đạo này sau trận đấu. Darwin Nunez đã xin lỗi sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Crystal Palace vì một cú húc đầu vào Joachim Andersen.

Nunez nói: "Tôi nhận thức được pha bóng xấu xí của mình ở trận đấu với Crystal Palace. Tôi ở đây để học hỏi từ những sai lầm của mình và điều đó sẽ không xảy ra nữa. Xin lỗi đã làm các bạn phải thất vọng. Tôi sẽ trở lại."

Đồng đội của Nunez ở Liverpool là Virgil van Dijk cũng đã lên tiếng về vụ việc, cảnh báo Nunez rằng anh ấy phải kiểm soát bản thân. Trong khi đó, Andersen đã tiết lộ rằng anh bị dọa giết sau trận đấu. Cầu thủ của Crystal Palace cho biết:

“Có 300 đến 400 tin nhắn đe dọa tôi sau vụ việc, trong đó có cả những lời đe dọa giết tôi. Chắc chắn tôi biết đó là tin nhắn của những CĐV Liverpool. Tôi biết các bạn yêu đội bóng của mình, nhưng làm ơn hãy tôn trọng và ngừng những hành động như vậy. Hy vọng Instagram và Premierleague làm điều gì đó về điều này”.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X