Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez là lý do khiến Liverpool để thua Arsenal

Thứ Năm 08/02/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, John Aldridge cho rằng việc tiền đạo Darwin Nunez không đá chính trước Arsenal đã ảnh hưởng rất nhiều đến hàng công của The Kop. 

Trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Arsenal. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1, trước khi hàng công Arsenal tận dụng sai lầm của hàng thủ Liverpool qua đó ghi thêm 2 bàn thắng, ấn định chiến thắng cho đội bóng thành London.

Với 3 điểm có được, Arsenal rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 2 điểm. Man City sau đó ngược dòng đánh bại Brentford 3-1, qua đó thổi lửa vào cuộc đua vô địch. Man xanh cũng có cùng số điểm như Arsenal và cũng ít hơn Liverpool 2 điểm, nhưng đội bóng của Pep Guardiola đá ít hơn 1 trận.

Darwin Nunez ngoi du bi o tran thua Arsenal

Darwin Nunez ngồi dự bị ở trận thua Arsenal

Trao đổi với Liverpool Echo, cựu cầu thủ Liverpool, John Aldridge cho rằng việc tiền đạo Darwin Nunez không đá chính trước Arsenal đã ảnh hưởng rất nhiều đến hàng công của The Kop.  Ông nói: "Tôi không hiểu tại sao Darwin Nunez không đá chính trong trận gặp Arsenal. Có thể do cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, hoặc cũng có thể do chiến thuật từ Klopp. 

Liverpool thiếu một vài trụ cột vì nhiều lý do khác nhau, nhưng nếu bạn đủ thể lực để ngồi dự bị thì bạn cũng đủ thể lực để đá chính. Không có Nunez, hàng công Liverpool không được vận hành theo cách tốt nhất. Họ thiếu đi một cầu thủ có những pha chạy chỗ và khả năng hút người tốt.

Liverpool cũng không có Szoboslzai và Conor Bradley. Trent rõ ràng là một sự thay thế tuyệt vời, nhưng cậu ấy trông như không đạt được thể lực tốt nhất. Tất nhiên, đó là một trận đấu mà Liverpool đã thua toàn diện trước Arsenal. Khi quá nhiều cầu thủ thi đấu kém cỏi, việc bạn phải nhận thất bại là điều dễ hiểu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X