Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez không có đối thủ ở EPL mùa này về số bàn thắng và kiến tạo

Thứ Hai 22/01/2024 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez tỏa sáng trước Bournemouth với một cú đúp, giúp Liverpool giành chiến thắng 4-0 ngay trên sân của đối thủ. 

Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Hai đội đã ăn miếng trả miếng liên tục, nhưng không có bàn thắng trong hiệp 1. Phải đến phút 49 đội khách mới có bàn mở tỷ số.

Bóng được chuyền ban ăn ý để phá vỡ hệ thống phòng ngự của Bournemouth và sau cùng Jota đưa bóng thuận lợi cho tiền đạo Darwin Nunez tung ra ngay cú đặt lòng trong chân phải một chạm, hạ gục thủ thành Neto.

Nunez mo ty so cho Liverpool

Nunez lập cú đúp trước Bournemouth

 

Diogo Jota sau đó lập cú đúp giúp Liverpool dẫn trước 3-0, và tới phút 90+3, Nunez ấn định tỷ số 4-0 đồng thời hoàn tất cú đúp. Mac Allister mở bóng sang phải cho Joe Gomez và cầu thủ người Anh treo bóng sâu vào khu cấm địa. Darwin Nunez di chuyển ra sau lưng hàng thủ Bournemouth và nhẹ nhàng dứt điểm một chạm tung lưới Bournemouth ở cự ly gần.

Theo thống kê, Darwin Nunez là cầu thủ Premier League đầu tiên ghi ít nhất 10 bàn thắng và thực hiện 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Ngoài ra Nunez còn cán mốc 100 bàn cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong sự nghiệp thi đấu của mình. Mùa giải năm ngoái, Nunez bỏ lỡ nhiều cơ hội và bị chỉ trích thường xuyên, nhưng sang mùa giải năm nay anh đã chơi hiệu quả hơn rất nhiều.

Liverpool từng bị chỉ trích vì chi 100 triệu euro mua Nunez từ Benfica, nhưng cầu thủ người Uruguay đang cho tất cả thấy rằng tại sao đội bóng thành phố Cảng phải chi ra một số tiền khổng lồ để đưa anh về sân Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X