Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez ghi bàn và kiến tạo trong trận ra mắt Premier League

Thứ Bảy 06/08/2022 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng Darwin Nunez vẫn chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp Liverpool tránh khỏi thất bại bẽ mặt trước Fulham trong ngày ra quân Premier League 2022/23.

Darwin Nunez chói sáng trước Fulham

Phút 51 trận Fulham vs Liverpool, HLV Jurgen Klopp tung Darwin Nunez vào sân thay thế cho Roberto Firmino. Lập tức, cầu thủ người Uruguay chứng minh giá trị. Anh gây ấn tượng với khả năng di chuyển và chọn vị trí thông minh. 

Chỉ mất 13 phút, Darwin Nunez đã mở tài khoản bàn thắng tại Premier League. Phút 64, Mohamed Salah thoát xuống trống trải bên cánh phải rồi căng ngang vào trong. Nhận đường chuyền thuận lợi, Darwin Nunez đánh gót tinh tế tung lưới Fulham.

Darwin Nunez ghi bàn và kiến tạo trong trận ra mắt Premier League 1
Darwin Nunez vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong ngày ra mắt Premier League.

Điều đáng nói, Liverpool không có nổi cú sút trúng đích nào trong 51 phút đầu tiên. Sự xuất hiện của tiền đạo số 27 khiến cho khả năng tấn công của Liverpool được cải thiện rõ rệt.

Tới phút 80, Darwin Nunez đáp lễ với Salah. Từ đường chuyền dài của Alexander-Arnold, cú đỡ bóng không như ý của tiền đạo sinh năm 1999 vô tình lại trở thành đường kiến tạo để số 11 Liverpool ấn định kết quả hòa 2-2.

Tuy Liverpool không có được niềm vui chiến thắng trong ngày ra quân tại Premier League 2022/23, song Darwin Nunez vẫn đã có một trận đấu đáng nhớ. Anh trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử vừa ghi bàn, vừa kiến tạo ngay trong trận ra mắt Premier League sau Sergio Aguero và Alvaro Morata.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X