Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez dứt điểm tệ thế nào trước Man City?

Thứ Sáu 23/12/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez đã dứt điểm 4 lần trước Man City ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, nhưng chất lượng của những pha kết thúc thực sự quá tệ.

Liverpool làm khách trên sân của Man City ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh với quyết tâm rất cao. 2 lần để đối phương vượt lên dẫn trước The Kop đều có bàn thắng gỡ hòa, nhưng pha lập công quyết định của Nathan Ake đã mang về chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Etihad.

Ở trận đấu với Man City, tiền đạo Darwin Nunez là một trong những người dứt điểm tệ nhất bên phía đội khách. Anh có 4 lần kết thúc, nhưng tất cả đều đi ra ngoài. Đáng tiếc nhất phải kể đến tình huống bỏ lỡ ở phút thứ 42.

Nunez dut diem te truoc Man City

Nunez dứt điểm tệ trước Man City

Joe Gomez có tình huống chuyền bóng thông minh, giúp cầu thủ người Uruguay có cơ hội đối mặt với thủ thành đối phương. Tuy nhiên, dù có thời gian căn chỉnh góc sút nhưng tiền đạo này vẫn thực hiện cú đá đi chệch cột dọc.

Bên ngoài đường biên, HLV Klopp tỏ rõ sự thất vọng với tình huống xử lý của học trò. Kế tiếp, tiền đạo sinh năm 1999 đổi sang kỹ thuật kết thúc một chạm ở cự ly gần hơn và tư thế cũng rất thoải mái song hiệu quả không có gì thay đổi. 

Dù đã ghi được 9 bàn cho Liverpool trên mọi giải đấu từ đầu mùa 2022/23 song rõ ràng, Nunez chưa thể hiện đúng giá trị lên đến 85 triệu bảng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X