Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez được khen ngợi dù thi đấu vô duyên trước Chelsea

Thứ Năm 01/02/2024 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng ca ngợi Darwin Nunez dù tiền đạo người Uruguay lập kỷ lục đáng buồn trước Chelsea.

Darwin Nunez được khen ngợi dù thi đấu vô duyên trước Chelsea

Darwin Nunez đã có một trận đấu xui xẻo trước Chelsea khi sút trúng khung thành tới 4 lần, một kỷ lục ở Premier League. Pha bỏ lỡ trên chấm penalty của Nunez cũng ảnh hưởng tới sự tự tin của cầu thủ này. Dù vậy, Nunez vẫn kết thúc trận đấu một cách tích cực với pha kiến tạo thành bàn cho Luis Diaz ấn định tỉ số.

Darwin Nunez
Darwin Nunez được khen ngợi dù thi đấu vô duyên trước Chelsea

Klopp tiết lộ rằng Nunez cảm thấy ức chế vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Tuy thế, Klopp vẫn ca ngợi Nunez vì đóng góp điên rồ cho đội và khiến đối phương khó ngăn chặn.

“Nunez có hiệp một điên rồ, không thể tin nổi. Không thể phòng ngự trước cậu ấy. Nunez chơi rất nổi bật và rất tốt.

Tại sao chúng ta nói về Nunez? Dĩ nhiên là bởi cậu ấy có nhiều tình huống bỏ lỡ. Nhưng đây là trận đầu tiên kể từ khi thu thập dữ liệu có một cầu thủ đá trúng khung gỗ 4 lần trong 1 trận. Giờ hãy thử tưởng tượng mình ở trong hoàn cảnh của Nunez, cảm giác thế nào. Đá hỏng penalty, bạn có thể thấy cậu ấy rất tức giận với bản thân ở giờ nghỉ.

Thật điên rồ khi cậu ấy có nhiều cơ hội như thế. Hãy tưởng tượng rằng cậu ấy tận dụng hết các cơ hội đó, con số sẽ thực sự điên rồ tới mức bạn không thể hiểu được. Vậy nên tôi cảm thấy bình thường. Chúng tôi đã ghi 4 bàn thắng, ai thèm quan tâm chúng tôi có ghi được bàn 5 hay 6 không? Nó không quan trọng. Chúng tôi cần phải thắng các trận đấu, và Nunez sẽ ghi bàn. Cậu ấy thực ra đã ghi bàn rồi. Cuối trận thì Nunez còn kiến tạo một bàn thắng thứ tư rất quan trọng. Cậu ấy đang là một cầu thủ tốt với chúng tôi. Những thứ khác rồi sẽ đến thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X