Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin không vui từ Darwin Nunez

Thứ Năm 14/09/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của ĐT Uruguay, Marcelo Bielsa xác nhận tiền đạo Darwin Nunez gặp vấn đề ở cơ, thông tin này đang khiến CĐV Liverpool lo lắng.

Darwin Nunez đá chính trong trận đấu giữa Ecuador và Uruguay ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, nhưng anh đã được thay ra ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Cầu thủ 24 tuổi này đã đóng vai chính trong trận đấu trước đó của Uruguay, cung cấp 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Chile.

Darwin Nunez dinh chan thuong

Darwin Nunez dính chấn thương

Việc anh phải rời sân trước Ecuador khiến CĐV Liverpool lo lắng. Huấn luyện viên của ĐT Uruguay, Marcelo Bielsa đã có những chia sẻ về vấn đề mà Darwin Nunez gặp phải. Ông nói: “Cậu ấy gặp vấn đề ở cơ, điều đó ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của Darwin Nunez”.

“Tôi nghĩ cần phải thay thế cậu ấy vì cậu ấy đã làm việc quá nhiều để cố gắng gây sức ép trong những trận đấu vừa qua”.

Nunez đã có phong độ tốt cho Liverpool mùa này, anh vào sân từ băng ghế dự bị trước Newcastle trong tình thế mà The Kop chỉ còn thi đấu với 10 người, cầu thủ người Uruguay lập cú đúp giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 2-1.

Cựu sao Benfica tiếp tục chơi tốt trước Aston Villa, anh có 1 kiến tạo giúp Liverpool giành chiến thắng 3-0. Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Wolves. Hiện vẫn chưa biết Nunez có thể ra sân ở trận đấu này hay không. 

Liverpool đã ký hợp đồng với Nunez với bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái, anh đã ghi 17 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trong 46 trận đầu tiên cho đội bóng vùng Merseyside.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X