Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez làm dày thêm danh sách bệnh binh của Liverpool

Thứ Bảy 22/10/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hàng loạt trụ cột, tiền đạo Darwin Nunez trở thành cái tên tiếp theo trong đội hình Liverpool dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu.

Darwin Nunez dính chấn thương

Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, tiền đạo Darwin Nunez gặp vấn đề về gân kheo. Chân sút người Uruguay không thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập cùng các đồng đội.

Hiện tại, mức độ chấn thương của Darwin Nunez vẫn chưa được phía Liverpool cập nhật. Nhưng theo thông tin mới nhất, tiền đạo số 27 sẽ khó có thể cùng The Kop tham dự trận đấu với Nottingham Forrest tại vòng 13 Premier League 2022/23.

Darwin Nunez làm dày thêm danh sách bệnh binh của Liverpool 1
Darwin Nunez dính chấn thương gân kheo.

Đích thân Jurgen Klopp xác nhận điều này trong buổi họp báo trước trận. Chiến lược gia người Đức cho hay:

"Rất khó để Darwin Nunez góp mặt trong trận đấu với Nottingham Forrest. Cậu ấy gặp vấn đề về gân kheo. Chúng ta cần thêm thời gian để xác định rõ mức độ chấn thương của cậu ấy."

Chấn thương của Darwin Nunez khiến đội hình Liverpool vào lúc này càng thêm tan hoang. Thời gian qua, hàng loạt trụ cột của The Kop dính chấn thương và không thể thi đấu. 

Trước Darwin Nunez, danh sách bệnh binh của Liverpool đã bao gồm Nabi Keita, Diogo Jota, Luis Diaz, Joel Matip, Alexander-Arnold, Ibrahim Konate hay Chamberlain...

Trận đấu giữa Nottingham Forrest vs Liverpool diễn ra vào 18h30 ngày 22/10 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X