Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez dẫn đầu châu Âu về số pha dứt điểm, nhưng chất lượng thì…

Thứ Bảy 31/12/2022 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez tiếp tục phung phí nhiều cơ hội trước Leicester, khiến Liverpool phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1.

Trong 2 trận gần nhất của Liverpool trên mọi đấu trường, Darwin Nunez là người gây thất vọng nhất. Theo đó, anh bỏ lỡ tổng cộng 8 cơ hội rõ ràng. Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, trước trận đấu với Leicester, cầu thủ người Uruguay đã bỏ lỡ 16 cơ hội lớn, nhiều nhất giải đấu.

The Kop được chơi trên sân nhà tiếp Leicester ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Darwin Nunez lập công. Và thực tế là anh tiếp tục có những cơ hội rõ ràng, nhưng đều không thể tận dụng. 

Darwin Nunez dang gay that vong rat lon

Darwin Nunez đang gây thất vọng rất lớn

Cầu thủ sinh năm 1999 có một tình huống sút bóng trúng cột dọc, anh cũng 2 lần đưa bóng đi vọt xà ngang ở những cự ly rất lý tưởng. Việc Nunez tiếp tục phung phí nhiều cơ hội trước Leicester, khiến Liverpool phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1.

Theo thống kê, trong số các cầu thủ ở 10 giải đấu hàng đầu châu Âu thi đấu trên 500 phút trong mùa giải này, Darwin Nunez đứng đầu về số cú dứt điểm/90 phút (6,0), nhưng đứng thứ 99 về số bàn thắng/90 phút (0,57). 

Bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Liverpool đã ghi 9 bàn ở mùa giải năm nay, nhưng so với số cơ hội mà anh bỏ lỡ là sự khác biệt rất lớn. Nếu cầu thủ 23 tuổi này tiếp tục vô duyên như vậy, anh có thể phải ngồi dự bị khi mà Cody Gakpo có thể ra sân còn Jota, Dias và Firmino trở lại sau chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X