Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez có kịp ra sân trước Real Madrid?

Thứ Ba 21/02/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez dính chấn thương trước Newcastle, nhưng HLV Klopp xác nhận tiền đạo này đủ khả năng để ra sân trong trận đấu với Real Madrid.

Đêm nay, Liverpool sẽ có trận đấu nảy lửa với Real Madrid trên sân nhà Anfield ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23. Los Blancos chính là một trong những đối thủ đáng ngại nhất với The Kop, theo đó kể từ năm 2014 đến nay đội bóng thành phố Cảng không thắng một lần nào trong 6 lần đụng độ. 

Nunez dinh chan thuong truoc Newcastle

Nunez dính chấn thương trước Newcastle

Tiền đạo Darwin Nunez bỏ ngỏ việc ra sân khi anh dính chấn thương vai ở trận đấu Newcastle United. Tình huống va chạm với Kieran Trippier khiến chân sút người Uruguay cảm thấy đau vai và rời sân ở phút 59. Chia sẻ sau trận đấu, Jurgen Klopp nói: 

“Điều tiêu cực nhất là Nunez phải rời sân vì chấn thương. Chúng tôi sẽ phải xem mức độ nghiêm trọng của nó – hy vọng không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi phải vượt qua được những trở ngại như thế này”.

Darwin Nunez là người mở tỷ số cho Liverpool trước Newcastle, anh đã bắt đầu lấy lại cảm giác ghi bàn. Không có cầu thủ sinh năm 1999 trước Real Madrid sẽ là tổn thất lớn với Liverpool, nhưng HLV Jurgen Klopp đã mang tin vui đến cho CĐV Lữ đoàn đỏ. 

Ông nói: “Cậu ấy có cơ hội ra sân. Ngày hôm nay, chúng ta phải xem xét tình trạng của Nunez ra sao. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng".

Nunez có thể trở lại thi đấu, nhưng Liverpool sẽ không có sự phục vụ của 3 trụ cột là Ibrahima Konate, Luis Diaz và Thiago Alcantara. Những cầu thủ này sớm nhất cũng phải đến tháng 3 mới trở lại thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X