Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez bỏ lỡ khó tin trước vòng cấm, HLV Klopp không khỏi thất vọng

Thứ Ba 03/01/2023 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần nữa Darwin Nunez cho thấy sự vụng về của mình khi ở lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn ở trận gặp Brentford. Và tất nhiên, HLV Jurgen Klopp không thể hài lòng về chuyện này. 

Ở phút thứ 7 cuộc đụng độ của Liverpool với Brentford, tân binh Darwin Nunez đã đứng trước cơ hội không thể 'ngon ăn' hơn để mở tỷ số trận đấu cho The Kop. Tuy nhiên khi đã đánh bại được thủ môn David Raya thì Nunez vẫn không thể đưa trái bóng vào lưới khi hậu vệ Ben Mee kịp lùi về phá bóng.

Darwin Nunez bỏ lỡ khó tin trước vòng cấm, HLV Klopp không khỏi thất vọng 1
Nunez dứt điểm trúng cầu thủ Brentford trước khung thành trống.

Sau pha hỏng ăn của Nunez, Liverpool nhận bàn thua từ Brentford và rồi không thể kiểm soát được thế trận và chấp nhận ra về tay trắng sau trận thua chung cuộc 1-3.

Nói về tình huống của cầu thủ người Uruguay, HLV Jurgen Klopp cũng bày tỏ sự không hài lòng: "Chúng tôi nhận bàn thua đầu tiên vào thời điểm có thể dẫn trước đối thủ 2-0. Những cơ hội ngon ăn của Nunez và Tsimikas đều được đặt ở vị trí thuận lợi trước khung thành rộng mở.

Nunez không kỳ vọng Mee ở ngay đó để phá bóng và tất nhiên, kỹ thuật dứt điểm của cậu ấy phải tốt hơn nhưng điều đó không xảy ra. Đội bóng phải tận dụng cơ hội tốt hơn trong những tình huống mà chúng tôi đang kiểm soát trận đấu".

Với việc phải 'phơi áo' với tỷ số 1-3 đầy muối mặt trên sân khách, như vậy thầy trò Jurgen Klopp không thể bứt lên giành vị trí thứ 5 của Tottenham khi sở hữu 28 điểm sau 17 vòng. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Arsenal lúc này đã được nới rộng thành 15 điểm.

Thua đau trước Brentford, HLV Jurgen Klopp trút giận lên trọng tàiThua đau trước Brentford, HLV Jurgen Klopp trút giận lên trọng tài
Theo đó HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự khó chịu với cách điều hành của trọng tài chính trong thất bại 1-3 trước Brentford vào đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X