Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez bỏ lỡ 5 cơ hội cực ngon ăn trước Aston Villa

Thứ Ba 27/12/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez tiếp tục gây thất vọng cực lớn trong cuộc đối đầu Aston Villa khi bỏ lỡ ít nhất 5 cơ hội cực kì ngon ăn có thể ghi bàn cho Liverpool.

Thêm một màn trình diễn thảm họa của Darwin Nunez

Darwin Nunez
Ngay ở những phút đầu tiên, Darwin Nunez nhận quả tạt như đặt của Robertson từ cánh trái. Song, cầu thủ người Uruguay lại dứt điểm hụt khiến cơ hội trôi qua.
Darwin Nunez bỏ lỡ 5 cơ hội cực ngon ăn trước Aston Villa 1
Tới phút 25, Darwin Nunez lại có thêm cơ hội ngon ăn khác. Lại là Robertson có quả tạt chính xác tới từng cm. Song, tiền đạo số 27 trong tư thế không bị ai kèm lại đánh đầu chẳng khác nào phá bóng hộ đội bạn.
Darwin Nunez bỏ lỡ 5 cơ hội cực ngon ăn trước Aston Villa 2
Chỉ ít phút sau, Darwin Nunez có tình huống thoát xuống trống trải. Từ pha phát động tấn công của Liverpool, hậu vệ bên phía Aston Villa phá bóng cẩu thả chẳng khác nào đường kiến tạo cho tiền đạo số 27. Nhưng các CĐV The Kop lại phải lắc đầu ngao ngán khi Darwin Nunez vội vàng dứt điểm không thắng được thủ môn Olsen.
Darwin Nunez bỏ lỡ 5 cơ hội cực ngon ăn trước Aston Villa 3
Cuối hiệp 1, Darwin Nunez có thêm tình huống tận dụng tốc độ để thoát xuống trống trải. Nhưng ở vị trí này, chân sút 23 tuổi thay vì dứt điểm lại có tình huống căng ngang khó hiểu trong bối cảnh không có đồng đội nào ở trong sẵn sàng nhận bóng. Và các hậu vệ Aston Villa dễ dàng hóa giải.
Darwin Nunez bỏ lỡ 5 cơ hội cực ngon ăn trước Aston Villa 4
Và lại có thêm một tình huống tương tự diễn ra ở phút 75. Có lẽ các fan Liverpool chẳng còn biết phải nói gì khi Darwin Nunez dứt điểm chệch cột dọc trong cơ hội ngon ăn đến thế này.
Darwin Nunez bỏ lỡ 5 cơ hội cực ngon ăn trước Aston Villa 5
1 ngày thi đấu tồi tệ của Darwin Nunez. May mắn cho anh khi Liverpool vẫn thắng 3-1 chung cuộc.
Darwin Nunez bỏ lỡ 5 cơ hội cực ngon ăn trước Aston Villa 6
Các fan Liverpool giờ đây cũng chẳng biết nói gì về Darwin Nunez nữa rồi!

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X