Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez bị treo giò bao nhiêu trận vì tấm thẻ đỏ trước Palace?

Thứ Ba 16/08/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez đã phải nhận thẻ đỏ trong lần đầu tiên xuất phát ở Premier League cho Liverpool và sẽ bị treo giò.

Darwin Nunez bị treo giò bao nhiêu trận vì tấm thẻ đỏ trước Palace?

Darwin Nunez đã mất bình tĩnh trong một tình huống tranh chấp với trung vệ Joachim Andersen. Sau khi bị cầu thủ của Palace đẩy một cách thô thiển, Nunez đáp trả bằng một cú húc đầu. Kết quả là tiền đạo người Uruguay lập tức phải nhận thẻ đỏ.

Darwin Nunez bị treo giò bao nhiêu trận vì tấm thẻ đỏ trước Palace 1
Nunez bị treo giò 3 trận

Tiền đạo 23 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên nhận thẻ đỏ vì một hành vi bạo lực dưới thời HLV Klopp. Vậy “bom tấn” của Liverpool sẽ bị treo giò bao lâu?

Theo luật ở Premier League thì bất kỳ thẻ đỏ trực tiếp nào cũng sẽ dẫn đến án phạt treo giò 3 trận.

Sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định sẽ nói chuyện với Nunez về hành vi của cầu thủ này.

“Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Tôi muốn xem tình huống trước. Tôi không biết điều gì xảy ra. Tôi thấy Andersen nằm sân và Nunez bước đi. Đó là những gì tôi nhìn thấy. Tôi đã hỏi mọi người, tôi có xem lại tình huống. Án phạt thẻ đỏ là đúng, phản ứng như thế là sai.

Andersen muốn thế và cậu ấy đã có được điều mình muốn. Nunez đã mắc sai lầm. Cậu ấy bị khiêu khích và chắc chắn là đã phản ứng sai. Tôi không phủ nhận điều đó.

Cậu ấy sẽ học được từ nó. Không may là cậu ấy sẽ bị treo giò vài trận và đó là điều không hay gì với chúng tôi. Nhưng chuyện đã như vậy rồi”.

Liverpool đang có khởi đầu không tốt ở Premier League mùa này khi hòa cả 2 trận đầu tiên. Mọi chuyện có thể sẽ không khả quan hơn khi Liverpool thiếu vắng Nunez trong 3 trận đấu tiếp theo.

Trong thời gian này, Liverpool sẽ đối đầu với kình địch Man United, Bournemouth và Newcastle.

Liverpool thủng lưới trước ở 6 trận gần nhất tại EPLLiverpool thủng lưới trước ở 6 trận gần nhất tại EPL
Trận đấu Liverpool vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, và một lần nữa The Kop lại là đội để thủng lưới trước.
Bom tấn 100 triệu của Liverpool bị chỉ trích là ngu ngốcBom tấn 100 triệu của Liverpool bị chỉ trích là ngu ngốc
Gary Neville và Jamie Carragher đều lên tiếng chỉ trích tiền đạo Darwin Nunez, người nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Crystal Palace.
Điểm nhấn Liverpool 1-1 Crystal Palace: Siêu phẩm của Diaz và chiếc thẻ đỏ của NunezĐiểm nhấn Liverpool 1-1 Crystal Palace: Siêu phẩm của Diaz và chiếc thẻ đỏ của Nunez
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Liverpool vs Crystal Palace, đội chủ nhà dù được đánh giá cao hơn nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X