Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Darron Gibson: “Tôi sẽ không bao giờ rời MU”

Thứ Tư 08/09/2010 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ đầy tài năng của MU đã nói như vậy sau khi anh nhận được lời khuyên từ HLV trưởng ĐTQG Ireland Giovanni Trapattoni rằng anh nên rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm cơ hội được thi đấu nhiều hơn ở một CLB khác.

Theo chiến lược gia lão luyện người Italia thì ở độ tuổi 22 tuổi cùng tài năng sớm bộc lộ của mình, Gibson hoàn toàn có thể ra đi để giành được một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát, dĩ nhiên là trong màu áo một đội bóng khác.

Gibson không muốn rời bỏ MU

Thế nhưng cầu thủ trẻ nổi tiếng với những cú sút xa sấm sét này vẫn tỏ rõ lòng trung thành với MU: “Nếu ông ấy cố thuyết phục tôi rời khỏi Manchester United để đến một CLB khác, như Stoke City, tôi sẽ không bao giờ đồng ý. Tôi có thể sẽ được thi đấu nhiều hơn nhưng những danh hiệu thì sẽ rất khó có được. Chia tay Manchester United là điều tôi chưa từng nghĩ đến”.

“Không có một CLB nào khác trên thế giới có thể cho tôi những điều tuyệt vời như ở đây. Tôi sẽ chỉ rời khỏi Old Trafford một khi CLB không còn cần đến sự phục vụ của tôi”, Gibson nói.

Tiền vệ này thường xuyên được ra sân ở các trận đấu cúp của MU. Gibson cũng đã để lại những ấn tượng về một tiền vệ trung tâm khá toàn diện với khả năng tranh chấp, điều phối bóng thông minh và những cú sút xa uy lực.

Trong những lần hiếm hoi được ra sân trong đội hình xuất phát ở Premier League cũng như Champions League, Gibson đều chơi tốt và thường có những bàn thắng đẹp mắt, đơn cử như trong trận đại thắng West Ham 4-0 hay bàn thắng mở tỉ số trong trận tứ kết lượt về Champions League 2009-2010 với Bayern Munich.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X