Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Darrent Fletcher là cầu thủ của các trận đấu lớn

Chủ Nhật 06/07/2008 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là nhận định mà HLV Alex Ferguson nói về tiền vệ phòng ngự Darrent Fletcher. Sir Alex đồng thời khẳng định niềm tin mà ông dành cho cầu thủ đồng hương trước thềm mùa giải mới.

Mùa giài trước, sự xuất hiện của bộ ba tiền vệ mới : Nani, Anderson và Owen Hargreaves đã khiến cho cuộc cạnh tranh cho vị trí chính thức ở khu trung tuyến đội hình của Manchester United trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết đối với Darren Fletcher.

“Fletcher luôn biết tỏa sáng trong những trận đấu lớn “


Phong độ ổn định của Michael Carrick và Owen Hargreaves cùng vợi sự tỏa sáng của tài năng trẻ Anderson là những nguyên nhân chính làm cho cơ hội đuợc ra sân của Fletcher bị giảm đi đảng kể. Trong suốt mùa giải trước, HLV Alex Ferguson chỉ sử dụng Fletcher đúng 11 lần. Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Sir Alex vẫn khẳng định ông rất tin tưởng vào Fletcher bởi anh là cầu thủ của những trận đấu lớn :

"Cậu ấy đã không gặp may nhưng tôi tin rằng Fletcher biết cách trở lại. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, Fletcher luôn biết tỏa sáng trong những trận đấu lớn và điều đó rất có giá trị với câu lạc bộ."

Còn với bản thân Fletcher, anh cũng tỏ ra hết sức tự tin mặc dù không được thi đấu thường xuyên :"Tôi không được lựa chọn đã chính, tôi sẽ tự nói với chính mình rằng 'Hãy kiễn nhẫn bởi khi được trao cơ hội bạn sẽ tạo nên sự khác biệt'"

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X