Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher vẫn bị "ám ảnh" bởi căn bệnh bí ẩn

Thứ Sáu 16/09/2011 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã hoàn toàn hồi phục thể lực nhưng tiền vệ Darren Fletcher thừa nhận vẫn không thể hiểu vì sao lại nhiễm căn bệnh virus bí ẩn đã khiến anh phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Darren Fletcher đã nghỉ thi đấu trong giai đoạn cuối của mùa giải trước, bao gồm cả quãng thời gian M.U tiến hành du đấu hồi mùa hè vừa qua. Sau 6 tháng điều trị chứng bệnh virus bí ẩn, tiền vệ người Scotland mới chính thức trở lại khi được HLV Alex Ferguson sử dụng trong trận đấu với Benfica (hòa 1-1) ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Darren Fletcher đã ra sân trở lại

Nhớ lại căn bệnh từng khiến anh phải rời xa sân cỏ suốt một thời gian dài, Fletcher cho biết: "Tôi đã hoàn toàn hồi phục nhưng không bao giờ nghĩ vấn đề lại trầm trọng như thế. Tôi cảm giác mình bị héo mòn và yếu đi rất nhiều. Điều kinh khủng nhất là tôi bị giảm cân. Virus luôn là một bệnh nguy hiểm nhưng với những người bị giảm cân như tôi mọi chuyện còn khó khăn hơn nếu muốn tìm lại trọng lượng của mình. Tôi đã phải mất vài tháng để tìm lại được trọng lượng đã mất. Hiện tại, tôi đã cảm thấy tốt hơn", trích trên PA.

Thực ra, Fletcher đã có thể trở lại trong trận đấu cuối cùng của mùa giải năm ngoái nhưng Sir Alex Ferguson đã không yên tâm về thể lực cũng như chứng giảm cân của anh nên đã không để tiền vệ người Scotland dự trận chung kết Champions League với Barcelona (M.U thua 1-3). "Tôi đã cần tới những thực phẩm và đồ uống tăng cường lượng protein trong khẩu phần ăn kiêng thông thường. Tôi cũng đã nỗ lực rất nhiều trong phòng thể lực. Tôi đã luôn luôn tự tin rằng mình có thể trở lại", Fletcher nói thêm.

Do Fletcher gặp vấn đề về sức khỏe, đồng thời Paul Scholes đã giải nghệ nên yêu cầu đặt ra cho M.U là phải tìm một tiền vệ trung tâm khác. Tuy vậy, sự thăng tiến vượt bậc của cầu thủ trẻ Tom Cleverley đã khiến cho Sir Alex quyết định không tìm thêm nhân sự cho tuyến giữa. "Những cầu thủ trẻ đang chơi rất tốt. Họ đã có được nhiều kinh nghiệm. Những kết quả hoàn hảo mà M.U đang có đã nói lên khả năng của những cầu thủ này."

Fletcher cũng cảm thấy sẽ rất khó khăn cho anh nếu muốn tìm một vị trí đá chính trong đội hình. "Sẽ rất khó khăn cho tôi để có thể trở lại đội hình, luôn có một thách thức lớn nhưng tôi sẵn sàng để cạnh tranh với thách thức này".

Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea, đối thủ mà Fletcher cho rằng sẽ là thách thức chính của M.U ở tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch . "Họ đã khởi đầu mùa giải trước một cách hoàn hảo nhưng lại không có được chức vô địch. Do vậy, M.U phải rất cẩn trọng. Chelsea là đội bóng hàng đầu với nhiều kinh nghiệm. Họ có một HLV trẻ, người đang có trong tay những cầu thủ đẳng cấp. Premier League là một giải đấu rất khó khăn. Mặc dù hai đội bóng thành Manchester đang chơi tốt nhưng những đối thủ khác cũng rất nguy hiểm", Fletcher nhận định.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X