Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU công bố cùng lúc hai bản hợp đồng mới, trong đó có Fletcher

Thứ Hai 04/01/2021 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United mới đây đã chính thức xác nhận hai nhân vật mới sẽ gia nhập đội bóng thông qua trang chủ của mình.

Trang chủ của CLB Man United cách đây ít phút đã chính thức ra thông báo về sự trở lại của cựu tiền vệ người Scotland, Darren Fletcher. Theo đó, Fletcher sẽ trở thành một thành viên mới trong BHL của HLV Ole Solskjaer.

Trong quá khứ, Darren Fletcher và HLV Solskjaer từng là đồng đội của nhau trong giai đoạn từ 2001 đến 2007. Cả hai đều có những đóng góp không nhỏ vào thành công của MU dưới thời Sir Alex.

Trong sự nghiệp cầu thủ, Darren Fletcher đã có 20 năm gắn bó với MU từ khi còn là học viên của đội trẻ đến lúc chia tay đội chủ sân Old Trafford vào năm 2015. Theo thống kê, cựu cầu thủ sinh năm 1984 đã có hơn 340 lần thi đấu ở đội 1 trong giai đoạn từ 2003 tới 2015.

Anh đã cùng Quỷ đỏ giành 5 chức vô địch giải Ngoại hạng, 1 danh hiệu FA Cup, 2 League Cup cùng các danh hiệu UEFA Champions League và FIFA Club World Cup.

Tin chuyển nhượng MU Darren Fletcher trở lại MU hình ảnh
Tin chuyển nhượng MU: Darren Fletcher trở lại MU

Chia sẻ sau khi trở mại MU, Fletcher tâm sự: "Tôi rất vui khi được trở lại câu lạc bộ với tư cách là thành viên trong ban huấn luyện của đội một.

Tôi hy vọng sẽ có thêm những bước tiến trong sự nghiệp huấn luyện của mình bằng cách làm việc với Ole và các nhân viên của ông ấy.”

Về phía mình, HLV Solskjaer cũng hoan nghênh việc Darren Fletcher gia nhập BHL đội bóng: “Darren mang trong mình gen của Quỷ đỏ và anh ấy biết chính xác những gì cần thiết để trở thành một cầu thủ của Man United.

Darren đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp huấn luyện. Và kinh nghiệm cả trong và ngoài sân cỏ cùng với tâm lý chiến thắng, sự cam kết và làm việc chăm chỉ của anh ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng."

Ngoài Darren Fletcher, Man United cũng bổ nhiệm Robin Sadler với tư cách là trưởng bộ phận phục hồi chức năng và vật lý trị liệu. Đây là vị trí mới mẻ, sẽ đảm trách nhiệm vụ giám sát việc cung cấp dịch vụ cho đội một, đội học viện và đội nữ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X