Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher tiết lộ cách ngăn chặn Eden Hazard

Thứ Bảy 08/09/2018 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Fletcher phát biểu về Eden Hazard, cựu sao MU đã tiết lộ cách để ngăn chặn sự nguy hiểm của tiền vệ người Bỉ.

Eden Hazard đang đạt phong độ cực cao


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard đều là nhân tố quan trọng không thể thay thế trong lối chơi của Chelsea. Cầu thủ người Bỉ được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Darren Fletcher phát biểu về Eden Hazard hình ảnh

Eden Hazard đang đạt phong độ cực cao


Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1991 đang đạt phong độ cực cao. Trong màu áo Chelsea anh góp dấu giày vào 4 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này (2 bàn 2 kiến tạo), màn trình diễn ấn tượng của số 10 giúp Chelsea toàn thắng cả 4 trận đầu mùa.

Trong trận đấu giữa Bỉ và Scotland, Hazard tiếp tục là nhân vật chính. Dù chỉ đá có 56 phút nhưng cầu thủ 27 tuổi đã ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo giúp Bầy quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

HLV Roberto Martinez khen ngợi Hazard sau màn trình diễn ấn tượng trước Scotland, ông khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 hiện đang là ngôi sao quan trọng nhất của Bỉ. Việc Hazard đeo băng đội trưởng của Bầy quỷ đỏ cho thấy HLV Martinez đánh giá rất cao khả năng của ngôi sao đang khoác áo Chelsea.

Fletcher tiết lộ cách ngăn cản Hazard

Darren Fletcher phát biểu về Eden Hazard, cựu sao MU đã tiết lộ cách để ngăn chặn sự nguy hiểm của tiền vệ người Bỉ.
Darren Fletcher tiet lo cach ngan chan Eden Hazard

Darren Fletcher tiết lộ cách ngăn chặn Eden Hazard


“Tôi đã khoác áo 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh, tôi thường xuyên đối đầu với Hazard. Cậu ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy chơi bóng đầu óc, cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người tốt. Bạn cần ít nhất 2 người để ngăn cản cậu ấy”.

“Cách tốt nhất để ngăn cản Hazard là theo sát cậu ấy từ xa, việc áp sát liên tục khiến cậu ấy không có nhiều không gian và thời gian để chơi bóng. Nếu Hazard chơi dạt hẳn sang biên, bạn phải có 2 người theo cậu ấy”.

“Hazard có khả năng qua người cực tốt, một hậu vệ cánh sẽ không thể ngăn cản cậu ấy. Phải có 2 cầu thủ để mắt đến cậu ấy, như thế mới có thể ngăn cản khả năng của Hazard”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X