Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thất bại trước Man City tốt cho MU"

Thứ Tư 08/01/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Man City ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh tốt cho MU, đó là nhận định của người cũ Darren Fletcher.

Darren Fletcher tin MU sẽ đưa về những tân binh vào tháng 1 


Rạng sáng nay, MU tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Solskjaer đã gây thất vọng rất lớn.
 
Darren Fletcher lên tiếng về kết quả MU vs Man City  hình ảnh

HLV Solskjaer được cho là đang muốn đưa về những bản hợp đồng mới


MU dễ dàng để Man City vượt lên dẫn trước 3-0 chỉ sau hơn 40 phút thi đấu, mặc dù chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng đội chủ nhà chỉ có được 1 bàn thắng. Trận thua với tỷ số 1-3 khiến cơ hội vào chơi trận chung kết của Man đỏ đang rất khó khăn. Một lần nữa sự ổn định lại là thứ xa xỉ với đội bóng của HLV Solskjaer.

MU đã gây ấn tượng sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Burnley, nhưng sau đó họ trải qua 3 trận liên tiếp không thắng. Kết quả MU vs Man City ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh tốt cho MU, đó là nhận định của người cũ Darren Fletcher.

“Trận thua Man City đã phơi bày những điểm yếu của MU. Tôi nghĩ rằng BLĐ đội bóng và HLV Solskjaer hiểu rằng nếu không có thêm những bản hợp đồng tốt rất khó để họ vào Top 4 hoặc Ngoại hạng Anh hoặc giành ít nhất 1 danh hiệu”.

“Có quá nhiều vấn đề đang bủa vây MU, tôi nghĩ rằng đội bóng đang đàm phán đưa về thêm những cầu thủ mới. Tôi sẽ không bất ngờ nếu MU có thêm những bản hợp đồng vào tháng 1 năm 2020”.

MU được cho là đang đàm phán đưa về thêm một tiền vệ sáng tạo và một tiền đạo mới. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến James Maddison, Eriksen, Bruno Fernandes, Moussa Dembele hay Edinson Cavani.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X