Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher: "Solskjaer còn rất nhiều việc phải làm ở MU"

Thứ Tư 17/04/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Fletcher phát biểu sau trận Barca vs MU, người cũ khẳng định HLV Solskjaer vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu.

Khoảng cách giữa Barca và MU là khá xa


Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Barca trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Với thất bại 0-1 ở lượt đi, đội khách đã chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khoảng 10 phút đầu trận, M.U có 2 cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
Darren Fletcher phát biểu sau trận Barca vs MU hình ảnh

Các cầu thủ M.U buồn bã sau trận thua Barca


Những phút sau đó Barca dần lấy lại thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và ghi 3 bàn thắng. Messi tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Coutinho. Chiến thắng 4-0 sau hai lượt trận giúp đội chủ sân Camp Nou hiên ngang vào bán kết.

Darren Fletcher đã khẳng định giữa Barca và MU còn một khoảng cách khá xa. Rõ ràng trình độ giữa hai đội hoàn toàn khác biệt, Barca sở hữu những cầu thủ hàng đầu thế giới và chơi bên cạnh nhau trong nhiều năm. Họ đã chơi tốt hơn hẳn và xứng đáng giành chiến thắng”.

HLV Solskjaer cũng thừa nhận Barca thắng xứng đáng. Ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Mục tiêu trước mắt họ là tập trung vào mục tiêu vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.


Solskjaer còn rất nhiều việc phải làm


Darren Fletcher phát biểu sau trận Barca vs MU, người cũ khẳng định HLV Solskjaer vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu.
HLV Solskjaer

HLV Solskjaer còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp MU giành những danh hiệu


"Ole Gunnar Solskjaer có rất nhiều công việc phải làm nếu như muốn giúp M.U giành những danh hiệu lớn. M.U cần đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ, đồng thời đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng, có như vậy đội bóng mới thu hẹp khoảng cách với Man City, Real hay Barca”.

“Scott McTominay hay Rashford cho thấy lò đào tạo trẻ của M.U có rất nhiều cầu thủ tốt, họ cần đẩy mạnh việc tìm thêm những nhân tố triển vọng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X