Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher sẵn sàng "tranh" vị trí của Cleverley

Thứ Bảy 03/09/2011 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì cúm virus, tiền vệ Darren Fletcher đã sẵn sàng trở lại để cạnh tranh vị trí với những đàn em trẻ ở Man United.

Từng là một trong những tiền vệ có đóng góp không nhỏ vào lối chơi của Man United cách đây hai mùa bóng song vì cúm virus, tiền vệ người Scotland đã không thể ra sân trong nhiều trận đấu ở mùa giải trước. Thể lực không đảm bảo vì bị mất cân quá nhiều bởi trận cúm đã làm không ít người lo ngại về khả năng thi đấu đỉnh cao trở lại của Fletcher. Tuy vậy, tiền vệ của Man United mới đây đã tuyên bố rằng anh đã sẵn sàng trở lại để cạnh tranh vị trí với những đàn em trẻ ở Man United.

Fletcher sẵn sàng chiếm lại vị trí ở MU

Phát biểu trên trang chủ của Man United, Fletcher cho biết: “Tôi lại cảm thấy sung sức như thời điểm cách đây một năm. Tôi đã có chuyến tập huấn trước mùa giải tốt. Dù chỉ có một mình cùng HLV thể lực song tôi đã lấy lại thể lực. Tôi đã chơi hai trận đấu ở đội dự bị mà không gặp vấn đề gì. Không có vấn đề nào xảy ra sau hai trận đó nên hiện tôi rất tự tin”.

Cách đây không lâu, HLV Ferguson từng khẳng định rằng tiền vệ đồng hương với ông đã đối diện với những “viễn cảnh tồi tệ nhất” trong thời gian qua. Nói về vấn đề này, Fletcher cho biết thêm: “Tôi nghĩ HLV muốn nói về vấn đề lớn nhất đối với một cầu thủ khi bị mất cân. Tôi đã trải qua một quãng thời gian hồi phục khó khăn và tôi cần một thời gian dài để trở lại như trước. Tôi cảm thấy rất nóng lòng được ra sân. Thời gian vừa qua thực sự khó khăn với tôi song mọi chuyện đã quá. Giờ đây, tôi đã có thể ngủ ngon giấc và chờ đợi cơ hội trở lại”.

Cũng liên quan tới tình hình Man United, HLV Alex Ferguson mới đây đã nhận được danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng nhờ chuỗi trận khởi đầu mùa bóng đầy ấn tượng của ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh. Phần thưởng này là sự ghi nhận với những gì mà đội bóng của chiến lược gia người Scotland đã thể hiện trong các trận đấu vừa qua, như lội ngược dòng trước Man City ở trận Siêu cúp Anh hay khiến cả thế giới “bàng hoàng” vì chiến thắng đậm 8-2 trước Arsenal. Về mặt cá nhân, đây là danh hiệu tháng thứ 26 của HLV Ferguson, người bỏ HLV đứng thứ hai, ông Arsene Wenger với chỉ 15 lần được bình chọn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X