Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU tiếc nuối khi không thể trở thành đồng đội với Van Dijk

Thứ Ba 06/11/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Fletcher nói về Virgil van Dijk, cựu sao MU tiếc nuối khi không thể chơi bóng bên cạnh cầu thủ người Hà Lan ở West Brom.

Virgil van Dijk đang chơi cực tốt


Tháng 1 năm nay, Liverpool đã bỏ ra 75 triệu bảng để đưa về trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton, ngôi sao người Hà Lan đang là trung vệ đắt giá nhất thế giới. Cầu thủ sinh năm 1991 cho thấy mình xứng đáng với từng xu từng cắc mà The Kop bỏ ra.
 
Darren Fletcher nói về Virgil van Dijk hình ảnh

Van Dijk đang là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Liverpool


Với sự có mặt của Van Dijk, hàng thủ Liverpool chắc chắn hơn rất nhiều. Cầu thủ 27 tuổi đang là thủ lĩnh nơi hàng thủ của đội chủ sân Anfield, không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình, cựu sao Southampton còn hỗ trợ rất tốt cho các đồng đội.

Mùa này, Liverpool chỉ phải nhận 5 bàn thua sau 11 trận ở Ngoại hạng Anh, chính phong độ ấn tượng của Virgil van Dijk là một trong những lý do giúp Lữ đoàn đỏ có được thành tích đó. Ngôi sao người Hà Lan đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật của HLV Klopp.
 


Fletcher tiếc nuối khi không thể chơi bên cạnh Van Dijk

 


Darren Fletcher nói về Virgil van Dijk, cựu sao MU tiếc nuối khi không thể chơi bóng bên cạnh cầu thủ người Hà Lan ở West Brom.
 
Virgil van Dijk cua Liverpool

Fletcher tiếc nuối khi không thể chơi bóng bên cạnh Virgil van Dijk 


“Vào năm 2015, tôi muốn BLĐ West Brom mua Virgil van Dijk, cầu thủ đang khoác áo Celtic. Đội bóng của Scotland đòi 13 triệu bảng cho ngôi sao của mình, West Brom cho rằng số tiền đó quá lớn và họ không muốn chi ra”.

“West Brom đã chi 6 triệu bảng mua Johnny Evans còn Van Dijk sau đó cập bến Southampton với giá 13 triệu bảng. Tôi nghĩ rằng đây là một trong những thương vụ đáng tiếc nhất của West Brom, tôi cũng rất tiếc nuối khi không thể chơi bóng bên cạnh Van Dijk”.

Van Dijk chơi cho Celtic từ năm 2013 đến năm 2015, trong thời gian gắn bó với đội bóng này ngôi sao người Hà Lan 2 lần đăng quang ở giải VĐQG Scotland.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X