Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher chỉ ra cái tên MU cần chiêu mộ bằng được?

Thứ Bảy 29/08/2020 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Darren Fletcher, MU cần làm mọi cách để đưa sao trẻ Jadon Sancho về sân Old Trafford ở phiên chợ Hè 2020.

MU được khuyên nên chiêu mộ Jadon Sancho


Trong 2 mùa giải gần đây, sao trẻ Jadon Sancho trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo, anh cũng rất đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công.
 
Darren Fletcher khuyên MU mua sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh

Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU


Tính ra cựu sao Man City đã có 34 bàn và 30 kiến tạo sau 99 trận cho Dortmund. Với những màn trình diễn ấn tượng Sancho trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là MU. HLV Solskjaer đánh giá cao Sancho và muốn BLĐ MU nỗ lực đưa cầu thủ 20 tuổi về Old Trafford.

Trong thời gian qua, MU đã gửi nhiều lời đề nghị tới Dortmund. Tuy nhiên, thương vụ này đi vào bế tắc bởi đội bóng nước Đức yêu cầu 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó MU chỉ chấp nhận chi tối đa 80 triệu bảng.

Theo nhận định của người cũ Darren Fletcher, MU cần làm mọi cách để đưa sao trẻ Jadon Sancho về sân Old Trafford ở phiên chợ Hè 2020, anh nói:

"Ở tuổi trẻ của Sancho, những gì cậu ấy thể hiện là không thể tin được. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn và còn có thể phát triển hơn nữa. Tôi rất muốn MU đưa Sancho về Old Trafford. Đó là vị trí mà MU còn thiếu, đội bóng sẽ mạnh hơn rất nhiều nếu có cậu ấy".
Darren Fletcher chỉ ra cái tên MU cần chiêu mộ bằng được hình ảnh 2

Darren Fletcher muốn MU mua Sancho


"Tất nhiên có rất nhiều yếu tố liên quan đến một vụ chuyển nhượng, chỉ mình Sancho đồng ý thôi là không đủ. Tôi hiểu rằng không dễ để có Sancho, nhưng tôi hy vọng MU sẽ làm mọi cách đưa cậu ấy về sân Old Trafford. NHM sẽ rất vui mừng nếu đội bóng thực hiện thành công thương vụ này".

MU có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho
Phóng viên Dharmesh Sheth của tờ Sky Sports cho rằng Man United có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho vì Dortmund nhất quyết đòi đủ 108 triệu bảng tiền phí...
Điểm tin bóng đá sáng 25/8: MU có phương án B vụ Sancho
MU có phương án B vụ Sancho, Magalhaes sắp cập bến Emirates, Barca tìm người thay thế Messi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/8.
Wes Brown hy vọng MU sớm chốt thương vụ Sancho
Wes Brown cho rằng Man United nên chiêu mộ Sancho bởi cầu thủ này sẽ tăng cường sức mạnh cho đội hình Quỷ đỏ lúc này.
MU nhận báo giá cho mục tiêu thay thế Sancho
Manchester United nhận thông báo rằng họ sẽ phải chi một khoản tiền lớn cho người mình nhắm thay thế Jadon Sancho.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X