Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher: Mảnh ghép mà M.U còn thiếu

Chủ Nhật 12/01/2014 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng phải đi tìm đâu xa, M.U đã có lời giải cho bài toán về người chơi cạnh Carrick. Chưa biết Fletcher có thể cống hiến được bao lâu, nhưng trong tương lai gần, anh sẽ là một giải pháp giúp Quỷ Đỏ ổn định hơn.

Fletcher tiếp tục thể hiện phong độ đáng kinh ngạc sau khi trở lại
Fletcher tiếp tục thể hiện phong độ đáng kinh ngạc sau khi trở lại

Sẽ là thừa thãi quá chăng, nếu như người ta cứ đòi hỏi M.U phải có thêm một tiền vệ sáng tạo chơi cạnh Carrick, khi mà trên thực tế, họ đã có Rooney, Kagawa và Januzaj đảm nhiệm rất ổn vai trò này. Điều mà M.U thiếu, có lẽ là một người có lối chơi hợp với Carrick, cùng “số 16” càn quét và phân phối bóng ở khu vực giữa sân, cùng “chia lửa” và cùng lên công về thủ. Đó có vẻ như là điều mà Quỷ Đỏ cần hơn.

Nhìn Fletcher chơi đêm qua, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ tới điều này. Carrick vừa trở lại sau chấn thương và chưa thể có phong độ tốt nhất. Và chính Fletcher là người mà tuyến giữa của M.U có thể dựa dẫm. Trong bối cảnh Anderson gần như sẽ rời sân Old Trafford vào cuối mùa, Cleverley còn phải học hỏi quá nhiều, Fletcher chính là điểm nhấn của tuyến giữa M.U, bên cạnh Carrick.

Trên thực tế, M.U còn có 1 cầu thủ khác có thể chơi ở vị trí hiện tại của Fletcher, đó chính là Phil Jones. Nhưng Jones có lối chơi thiên về một cầu thủ đánh chặn, chứ khả năng đưa bóng lên phía trên của cầu thủ này còn rất nhiều hạn chế. Có Fletcher, Quỷ Đỏ có thêm một “chiến binh” theo kiểu Rooney hay Vidic ở trên sân. Những cầu thủ kiểu này sẽ tạo ra rất nhiều cảm hứng chơi bóng cho các đồng đội.

Những số liệu từ trang thống kê bóng đá Whoscored cho thấy, Fletcher chính là cái tên xuất sắc nhất ở hàng tiền vệ M.U trong trận đấu đêm qua. Sở hữu 93% những đường chuyền chính xác sau 79 lần chạm bóng, đó đều là những thông số vượt trội so với những cái tên còn lại nơi tuyến giữa Quỷ Đỏ. Mới chỉ 1 tháng kể từ ngày chính thức tái xuất, nhưng những gì Fletcher làm được cho thấy anh đã lấp đầy những khoảng trống của M.U.

Điều lo lắng của các CĐV M.U bây giờ là trạng thái sức khỏe của Fletcher. Một khi vấn đề này được giải quyết, sẽ chẳng còn vấn đề nào khác nữa.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X