Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher: Man Utd sẽ không bao giờ gục ngã

Thứ Năm 20/12/2012 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước chuyến làm khách đầy khó khăn đến xứ Wales của Man Utd, tiền vệ Darren Fletcher đã có những lời phát biểu mang nhiều ý nghĩa động viên dành cho các đồng đội của anh cũng như dành cho các fans hâm mộ

Mặc dù chỉ vừa mới trở lại sau quãng thời gian nghỉ dưỡng thương quá lâu nhưng Fletcher vẫn chiếm được niềm tin của Sir Alex cũng như các CĐV Quỷ đỏ bằng một phong độ khá ổn định. Cuối tuần này, Man Utd sẽ phải hành quân đến xứ Wales để đối đầu với một Swansea đang chơi rất thăng hoa. Tuy nhiên, Fletcher cho rằng Bầy thiên nga sẽ phải chấp nhận cúi đầu trước cái bóng khổng lồ của CLB giàu truyền thống nhất nước Anh - Man Utd.

Fletcher trở lại, điều đáng mừng cho Man United
Fletcher tuyên bố Swansea sẽ phải gục ngã trước một Man Utd mạnh mẽ và giàu truyền thống

Trước báo giới, tiền vệ này tuyên bố Quỷ đỏ là một đội bóng mạnh mẽ và sẽ không bao giờ chấp nhận bỏ cuộc. Những trận lội ngược dòng ngoạn mục của CLB chủ sân Old Trafford là minh chứng rõ ràng nhất cho Fletcher. Cầu thủ này còn cho rằng bề dày lịch sử truyền thống và phong độ xuất sắc gần đây của Red Devils sẽ tạo cho Swansea một áp lực tâm lý không hề nhỏ.

"Man Utd không bao giờ chấp nhận gục ngã dù có bị dẫn trước. Bởi vì tất cả những đồng đội của tôi đều có chung niềm tin vào chiến thắng. Niềm tin đó đến từ truyền thống vĩ đại của CLB." Fletcher tự hào chia sẻ.

Anh còn cho rằng Man Utd sẽ giải quyết trận đấu trong 10 phút cuối trận giống như những gì họ đã từng làm trong mấy vòng đấu gần đây.

"10 phút cuối trận sẽ là những lúc mà đối thủ của chúng tôi phải vững vàng về mặt tâm lý nhất. Bởi vì trong 10 phút đó, Man Utd sẽ thực sự tấn công bằng tất cả những gì có thể. Nếu đối phương không thể trụ vững, họ sẽ phải nhận phần thua như những CLB khác."

Bên cạnh đó, tiền vệ 28 tuổi này cũng cho rằng Man Utd đang trên con đường thay đổi. Lối đá của Quỷ đỏ giờ đây đã mềm mại hơn rất nhiều và các cầu thủ cũng có thiên hướng di chuyển rộng hơn, thi đấu đa năng hơn so với những mùa bóng trước đó.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X