Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher lạc quan trước khả năng trở lại với sân cỏ

Thứ Hai 08/07/2013 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong gần 3 mùa giải vừa qua, tiền vệ Darren Fletcher của Man Utd đã không thể đóng góp được gì nhiều cho đội bóng này, bởi anh bị căn bệnh viêm ruột kết mãn tính hành hạ. Tuy nhiên, rất có thể ở ngay mùa giải tới, Fletcher sẽ trở lại để thi đấu trong đội hình của Quỷ đỏ bởi tình hình sức khỏe của anh đã có những chuyển biến hết sức khả quan.

Fletcher đã phải vật lộn với căn bệnh viêm ruột kết mãn tính trong một thời gian khá dài, sau khi các biện pháp điều trị không mang lại những tín hiệu tích cực. Đó chính là nguyên nhân khiến tiền vệ người Scotland này chỉ góp mặt 10 lần trong suốt hai mùa giải gần đây nhất của Quỷ đỏ.

Đây cũng là vấn đề mà Sir Alex đã trăn trở rất nhiều trong những ngày ông còn tại vị ở Old Trafford. Điều đó được thể hiện qua lời chúc của ông dành cho cậu học trò đồng hương, trong bài phát biểu ngày ông chia tay Quỷ đỏ và nó dường như là động lực để Fletcher chiến thắng bệnh tật.

Darren Fletcher đã có thể tập luyện trở lại
Darren Fletcher sắp trở lại sau khi chiến thắng được bệnh tật

Sau cuộc phẫu thuật vào cuối tháng 6 vừa qua, đến nay Fletcher đang trong quá trình hồi phục và tình hình đã trở nên khả quan hơn rất nhiều.

"Đó thực sự là một trấn đấu đầy cam go nhưng tôi đã chiến thắng được bệnh tật sau cuộc phẫu thuật vào cuối tháng 6 vừa rồi. Đây là một chiến thắng hết sức quan trọng vì nó tiếp thêm cho tôi sự tự tin, hiện tại tôi chỉ cần chờ sức khỏe hồi phục để có thể tiếp tục trở lại với sân cỏ." Fletcher nói với The People.

Bên cạnh đó, tiền vệ 29 tuổi này cũng nói rằng, thời gian phải vật lộn với bệnh tật là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình và anh khẳng định rằng, sau khi vượt qua được khó khăn lớn nhất nay, sẽ chẳng có gì có thể ngăn anh tiếp tục cuộc sống bóng đá của mình.

"Quãng thời gian vừa qua là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bất kỳ ai cũng muốn được chơi bóng thường xuyên, nhưng không may là tôi đã phải dừng lại một thời gian vì bệnh tật. Nhưng hiện tại tôi đã vượt qua được khó khăn này và sẽ không có điều gì ngăn cản tôi trở lại với sân cỏ một lần nữa." Fletcher chia sẻ thêm.

Những tín hiệu lạc quan từ tình hình sức khỏe của Fletcher là một trong những tin tức mà có lẽ, tân HLV của Quỷ đỏ - David Moyes sẽ cảm thấy vô cùng vui mừng khi nhận được. Bởi trong quá khứ, vị chiến lược gia 50 tuổi này cực kỳ kết tiền vệ đồng hương với mình và ông đã từng dạm hỏi Man Utd để mua tiền vệ này vào năm 2008, khi ông còn dẫn dắt Everton. Tuy nhiên, lời đề nghị đó đã bị BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford từ chối.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X