Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher tiếc nuối về quyết định rời M.U

Thứ Sáu 31/03/2017 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Darren Fletcher đã có những chia sẻ về đội bóng cũ trước trận đấu giữa West Brom và M.U vào thứ Bảy tới.

Darren Fletcher tiec nuoi ve quyet dinh roi MU hinh anh

Tiền vệ Darren Fletcher sẽ quay lại Old Trafford vào thứ Bảy tới

Tiền vệ hiện đang khoác áo West Brom Darren Fletcher thừa nhận anh cảm thấy hối tiếc khi rời Old Trafford và hy vọng rằng đội bóng cũ của anh sẽ giành thắng lợi tất cả các trận còn lại trong mùa giải này. Trước trận đấu giữa 2 đội tới đây ở vòng 30 Premier League 2016/17, tiền vệ Darren Fletcher chia sẻ:  "Tôi nhìn lại một chút về những chuyện đã xảy ra và nghĩ mình đã chơi tốt trong 6 tháng dưới thời David Moyes và Ryan Giggs. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình không nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal.
 
Tôi làm ông ấy ngạc nhiên trước mùa giải, và điều đó đã giúp tôi ở lại khi có rất nhiều cầu thủ khác phải ra đi. Nhưng cuối cùng, tôi phải chuyển sang đội bóng khác ở giữa mùa để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Tôi không nhìn thấy tương lai của mình tại M.U và muốn ra đi để cót cơ hội chơi bóng. Thật khó khăn để rời khỏi ngôi nhà của mình, nhưng đó là thời điểm hợp lý để bắt đầu một thử thách mới." 

Tiền vệ Darren Fletcher đã giúp West Brom giành chiến thắng 1-0 trước United trong lần đầu tiên trở lại Old Trafford vào tháng 5/2015. Nhưng đến lần thứ hai, Fletcher đã thất bại khi M.U của Van Gaal đánh bại West Brom với tỷ số 2-0 ở mùa giải 2015-2016.
 
"Khi tôi đứng trên sân Old Trafford, tôi cảm thấy rất thoải mái” – tiền vệ Fletcher nói thêm. “Đó là ngôi nhà của tôi, ngoại trừ việc tôi không còn thi đấu cùng M.U nữa. Sau West Brom, Man United là đội bóng tiếp theo tôi dõi theo, và tôi luôn hy vọng những điều tốt đẹp nhất đến với họ. Tôi biết kết quả trận đấu tới sẽ là một bất lợi trong mục tiêu vào top 4 của họ, nhưng M.U đủ mạnh để giành chiến thắng tất cả các trận còn lại ở mùa này” – Fletcher tự tin về một chiến thắng của West Brom.

Trong 12 năm chơi bóng tại Old Trafford, Fletcher thi đấu 223 trận ở Premier League và giành 4 chức vô địch. Ngoài ra, cầu thủ năm nay 33 tuổi cũng là nhà vô địch cup FA và Champions League.

Tiền vệ Darren Fletcher gia nhập West Brom vào tháng 2/ 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi không được HLV Louis Van Gaal tin tưởng.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X