Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher của MU bị phạt vì gây gổ với trọng tài

Thứ Sáu 25/10/2024 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV của Man United là Darren Fletcher đã phải nhận án phạt vì cư xử không đúng mực ở trận đấu với Brentford cuối tuần qua.

Darren Fletcher của MU bị phạt vì gây gổ với trọng tài

Vụ việc xảy ra sau khi Brentford có bàn mở tỉ số gây tranh cãi trước Man United. Fletcher và các đồng nghiệp đã phản đối quyết định của trọng tài khi ông bắt De Ligt phải rời sân vì vết thương trên đầu chảy máu. Ở tình huống bóng cuối cùng trong hiệp một, Man United đã bị thủng lưới vì thiếu một trung vệ để ngăn cản quả phạt góc của Brentford.

Darren Fletcher
Darren Fletcher của MU bị phạt vì gây gổ với trọng tài

Nhưng chỉ có duy nhất Darren Fletcher bị FA phạt vì cư xử không đúng mực, khi anh chỉ trích trọng tài. Darren Fletcher bị cáo buộc sử dụng những từ ngữ nhục mạ hướng tới trọng tài bàn.

Thông báo của FA cho biết: “Darren Fletcher đã bị phạt vì cư xử không đúng mực ở trận đấu giữa Man United và Brentford vào thứ Bảy, ngày 20/10, tại Premier League.

Có cáo buộc rằng Fletcher đã cư xử không đúng mực và/hoặc sử dụng những lời lẽ lăng mạ hướng tới trọng tài thứ tư, trọng tài chính và/hoặc trợ lý trọng tài.

Darren Fletcher có thời hạn tới thứ Ba, ngày 29 tháng 10, để phản hồi”.

Trợ lý Ruud van Nistelrooy cũng phản ứng vô cùng quyết liệt với quyết định này. Trong khi đó, HLV Ten Hag phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

De Ligt cũng đá quả bóng đi một cách giận dữ khi các bác sĩ phải xử lý vết thương trên đầu của cầu thủ này lần thứ 3 trong hiệp một.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Man United vẫn lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 2-1 trước Brentford.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X