Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher chưa thoát khỏi căn bệnh lạ

Thứ Tư 05/10/2011 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những dấu hiệu của bệnh tật từ khi nhiễm một loại virus lạ vẫn đang đeo bám tiền vệ của Manchester United, Darren Fletcher, và đe dọa nghiêm trọng đến sự nghiệp của anh.

Theo thông báo từ LĐBĐ Scotland, Darren Fletcher sẽ không có tên trong đội tuyển trong đợt triệu tập chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại Euro 2012 gặp Liechtenstein và Tây Ban Nha sắp tới. Sự cố về sức khỏe của Fletcher sẽ đe dọa đến tham vọng giành đi tiếp ở giải đấu sẽ diễn ra tại Ba Lan và Ukraina mùa hè năm sau của Scotland cũng như khiến BLĐ Man United vô cùng lo lắng.

Fletcher không thể góp mặt cùng ĐT Scotland

“Vào hôm qua (4/10), chúng tôi thấy rằng Fletcher không được khỏe. HLV của Manchester United đã gọi điện cho bác sĩ của chúng tôi và HLV Craig Levein đã thông báo tình hình của thủ quân đội bóng cho họ. Craig cũng đã nói chuyện với Darren và cậu ấy nói rằng cảm thấy không được khỏe”, trợ lý HLV Peter Houston cho hay.

“Chúng tôi không muốn mạo hiểm cậu ấy và cũng không thể đưa cậu ấy đến chỗ virus có thể dễ phát tán. Hiện tại chúng tôi đang liên lạc với phía Man United và chắc chắn Fletcher sẽ không ra sân ở trận gặp Liechtenstein. Hi vọng rằng, cậu ấy có thể hồi phục ở lần chạm trán Tây Ban Nha sau đó ít ngày”, ông Houston nói thêm.

Sự vắng mặt của Fletcher có thể sẽ trở nên gay go hơn nếu như Kenny Miller không thể thi đấu vì dính chấn thương bắp đùi. Tiền vệ của Manchester City nay vẫn ở lại nơi tập trung của ĐT Scotland, nhưng khả năng vào sân là không cao. Về khả năng ra sân của Miller, ông Houston nói: “Kenny Miller vẫn ở lại với đội. Tình hình của cậu ấy có vẻ khả quan hơn. Kenny làm việc suốt với bác sỹ và chưa thể tham gia tập luyện. Đến thứ 7 này mọi chuyện sẽ khác, tôi đặt rất nhiều hi vọng vào cậu ấy.”

Bên cạnh đó, hai cầu thủ khác là Alan Hutton và Robert Snodgrass cũng phải vắng mặt trong buổi tập gần nhất bởi chấn thương đầu gối và mắt cá nhưng Houston tin rằng họ sẽ kịp hồi phục để góp mặt ở trận đấu với Liechtenstein.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X