Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher chắc chắn vắng mặt đến hết mùa giải

Thứ Bảy 21/01/2012 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần đây xuất hiện nhiều tin đồn rằng tiền vệ 27 tuổi của MU- Darren Fletcher đang phục hồi rất nhanh sau khi điều trị bệnh đường ruột và nhiều khả năng sẽ quay trở lại thi đấu ngay trong mùa này. Tuy nhiên hôm nay, đích thân Sir Alex đã phủ nhận tin đồn đó và khẳng định rằng học trò của mình sẽ tiếp tục nghỉ dưỡng sức cho tới hết mùa bóng 2011-12 này.

Darren Fletcher chưa thể trở lại

Trong hơn 1 năm nay, tiền vệ người Scotland đã mắc phải một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng liên quan đến đường tiêu hóa. Dù đã nỗ lực điều trị bằng nhiều phác đồ khác nhau nhưng không tài nào chấm dứt được hoàn toàn căn bệnh của Fletcher. Chính vì thế, anh mới chỉ ra sân được 10 trận ở mùa giải này trước khi MU tuyên bố cho anh nghỉ để điều trị.

Chính vì thế hồi tháng 12, trang web chính thức của MU đã đăng tải thông tin về sự vắng mặt của Fletcher trong đội hình: "Thay mặt Fletcher, chúng tôi phải thông báo anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vì lý do sức khỏe. Trước đó, anh ấy đã phải vắng mặt một thời gian di chứng từ trận sốt virus nhưng thực ra đó là bệnh viêm loét đại tràng."

Vậy nhưng, sở dĩ có tin đồn rằng tiền vệ 27 tuổi người Scotland đã chuẩn bị sẵn sàng quay lại cống hiến cho Quỷ Đỏ ngay trong mùa bóng này là vì báo chí đã ghi lại được hình ảnh anh xuất hiện trên sân Etihad để theo dõi trận thắng 3-2 của các đồng đội trước "người hàng xóm ồn ào" Man City.

Và cũng theo một nguồn tin khác thì Fletcher đang phục hồi tốt hơn tiên đoán của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên khi được hỏi về tính xác thực của thông tin trên thì Sir Alex đã từ chối trả lời. Ông chỉ nói cụt lủn: "Tôi không hi vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại ngay trong mùa này." Điều đó có vẻ như là một lời phủ nhận những tin đồn vây quanh học trò ông thời gian gần đây.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X