Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ giúp Tottenham có danh hiệu ở mùa giải năm nay"

Thứ Ba 08/12/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ Tottenham, Darren Bent. Hiện đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang chơi rất tốt ở mọi đấu trường mà họ tham dự.

Darren Bent tin Tottenham sẽ có danh hiệu


Mùa giải năm nay, Tottenham đang chơi rất tốt ở mọi đấu trường mà họ tham dự. Spurs đã vào đến tứ kết cúp Liên đoàn Anh, họ chỉ phải gặp Stoke ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Với đẳng cấp cao hơn hẳn, đội bóng thành London được đánh giá sẽ dễ dàng giành quyền vào bán kết.
Darren Bent HLV Jose Mourinho sẽ giúp Tottenham giành danh hiệu  hình ảnh

Tottenham đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay


Ở Ngoại hạng Anh, "Gà trống" đang dẫn đầu với 24 điểm sau 11 vòng đấu. Họ bất bại kể từ sau trận thua 0-1 trước Everton ở vòng mở màn. Ở Europa League, đội bóng của HLV Jose Mourinho cũng đã chính thức vượt qua vòng bảng trước một lượt trận.

Với phong độ ấn tượng, Tottenham nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trong một chia sẻ với ESPN, người cũ Tottenham, Darren Bent tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ giúp Spurs chấm dứt cơn khát danh hiệu. Anh nói:

"Tôi cho rằng cơn khát danh hiệu kéo dài hơn 10 năm của Tottenham sẽ kết thúc ở mùa giải năm nay. Họ đang thể hiện thực sự tốt. Một khi các cầu thủ đã thấm nhuần triết lý của Mourinho, đội bóng đó sẽ tỏ ra khó chịu. Họ có thể đánh bại mọi đối thủ".

"Tottenham đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ đánh bại MU, Man City và mới nhất là Arsenal. Đội bóng của Mourinho có thể không kiểm soát bóng và dứt điểm quá nhiều, nhưng hiệu quả là thứ mà họ vượt trội so với đối thủ".

"Mourinho đang cho thấy sự đặc biệt của mình, ông ấy sẽ cùng Tottenham giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Là một cầu thủ từng khoác áo Tottenham, tôi rất muốn nhìn thấy Harry Kane, Hugo Lloris hay Son Heung-min nâng cao những chiếc cúp vô địch".
Tottenham Hotspur đang sở hữu cặp song sát đáng sợ nhất Premier League
Harry Kane và Son Heung Min đang tạo nên một cặp song sát đáng sợ bậc nhất Premier League – được nhấn mạnh thêm nữa bởi những tình huống phối hợp cực kỳ đẳng...
Chơi bùng nổ, Silva và Zouma được so sánh với 2 huyền thoại Chelsea
Thiago Silva và Kurt Zouma đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Cựu cầu thủ Tottenham, Garth Crooks đã so sánh họ với 2 huyền thoại của The Blues.
Biếm họa: Ozil thảnh thơi ngồi xem Arsenal bại trận trước Tottenham
Trong khi Arsenal thất bại trong trận derby Bắc London với Tottenham Hotspur thì Mesut Ozil vẫn có thể thảnh thơi ngồi uống trà.
Arsenal đang muốn chơi bóng kiểu gì?
Cuộc chạm trán giữa Arsenal và Tottenham vừa qua cho thấy một lối chơi luân chuyển bóng nhàm chán của “Pháo thủ” và sau đó họ phải dựa vào những quả tạt để đưa...
Mikel Arteta cần phải nhận sai, bổ sung gấp Mesut Ozil
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng HLV Mikel Arteta cần phải bổ sung tiền vệ Mesut Ozil vào danh sách thi đấu ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X