Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham đủ khả năng giành 3 điểm trước Man City"

Thứ Ba 17/11/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Bent nhận định Tottenham vs Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ của Spurs khẳng định thầy trò Jose Mourinho có đủ khả năng để giành 3 điểm.

Darren Bent đánh giá cao Tottenham


Sau loạt trận của ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với những trận đấu ở vòng 9. Tâm điểm ở vòng đấu này sẽ diễn ra trên sân của Tottenham. Thầy trò Jose Mourinho sẽ tiếp Man City. Spurs đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Leicester 1 điểm.
Darren Bent nhận định Tottenham vs Man City hình ảnh

Darren Bent tin Tottenham có thể đánh bại Man City


Sau chuỗi trận chệch choạc đầu mùa, Tottenham lúc này đang duy trì sự ổn định rất lớn. 5 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Bên kia chiến tuyến, Man City không chứng tỏ sức mạnh của mình.

Đội chủ sân Etihad thể hiện một phong độ phập phù, họ hiện đang xếp thứ 10 trên BXH. Vị trí mà các CĐV của đội bóng này không thể hài lòng. Darren Bent nhận định trận Tottenham vs Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh nói:

"Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Mùa giải trước, Tottenham không thể so sánh với Man City, nhưng ở thời điểm hiện tại cán cân đã cân bằng hơn rất nhiều. Thầy trò Mourinho đang có phong độ tốt, các ngôi sao của Tottenham tỏ ra tự tin. Ngược lại, Man City đang gặp rất nhiều vấn đề".

"Hàng công của họ chơi không quá sắc sảo, trong khi đó hàng thủ không đem lại sự chắc chắn cần thiết. Tôi cho rằng Tottenham được đánh giá cao hơn một chút, họ hoàn toàn có thể giành 3 điểm".

Man City đang nín thở chờ sự trở lại của Raheem Sterling. Ngôi sao 26 tuổi dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu giữa Anh và Bỉ. Hiện vẫn chưa biết anh có kịp bình phục ra sân trước Tottenham hay không. Sergio Aguero đã tập luyện trở lại, song nhiều khả năng chỉ có mặt trên băng ghế dự bị.

Bị Mourinho liên tục cho dự bị, sao Tottenham lo lắng
Harry Winks thừa nhận rằng vị trí trên ĐT Anh có thể bị đe dọa nếu tiếp tục dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị ở Tottenham.
Man City đón tin vui trước đại chiến Tottenham
Theo SportMail, chấn thương của tiền đạo Raheem Sterling không quá nghiêm trọng, ngôi sao sinh năm 1994 có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham vào rạng...
Pierre-Emile Hojbjerg: Thủ lĩnh không… đeo băng thủ quân của Tottenham-Mourinho
Tính đến hết vòng 8 Premier League 2020/21, Hojbjerg là cầu thủ duy nhất của Tottenham đã chơi trọn vẹn số phút đấu mùa này. Tính tất cả các đấu trường, tiền...
Mourinho tá hoả vì Son Heung Min phải cách ly
Đợt triệu tập ĐT quốc gia lần này trên thế giới đã gây ra những thảm hoạ ngoài mong đợi, khi mới nhất Son Heung Min của Tottenham đã bị ảnh hưởng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X