Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do PSG thất bại trước MU

Thứ Năm 22/10/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Bent nhận định về trận PSG vs MU, cựu sao Tottenham đã chỉ ra lý do khiến đội bóng nước Pháp phải nhận thất bại.

PSG thua MU vì thiếu sự gắn kết


Bất ngờ đã diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử khi PSG dù được đánh giá cao hơn song đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước MU. PSG đã thắng 5 trận liên tiếp ở Ligue 1, ghi đến 16 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần, trong khi MU thể hiện phong độ khá thất thường ở Ngoại hạng Anh.
Darren Bent nhận định về trận PSG vs MU hình ảnh

Darren Bent giải thích lý do PSG thua MU


Bàn thắng duy nhất của PSG lại đến từ tình huống đốt lưới nhà của Anthony Martial, trong khi đó những ngôi sao xuất sắc của họ như Kylian Mbappe và Neymar đều bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Thất bại trước MU đẩy PSG vào thế khó, bởi bảng đấu này còn có RB Leipzig.

Mới đây, Darren Bent nhận định về trận thua của PSG trước MU, cựu sao Tottenham đã chỉ ra lý do khiến đội bóng nước Pháp phải nhận thất bại. Anh nói:

"PSG sở hữu 2 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới là Neymar và Mbappe, nhưng nếu bỏ 2 cầu thủ này ra, đội bóng này sẽ chỉ là tập thể của những cá nhân đơn lẻ. Họ không chơi bóng cùng nhau, không có sự tổ chức nào cả. Tất cả những gì họ làm là chờ đợi Neymar và Mbappe sẽ làm điều gì đó đặc biệt để có thể giành chiến thắng."

"Lối chơi rời rạc và thiếu sự gắn kết khiến PSG phải trả giá. Họ không thể lúc nào cũng phụ thuộc vào Mbappe và Neymar, Tuchel cần thêm những phương án mới".

Mùa giải 2018/2019, khi làm khách trên sân của PSG ở vòng 1/8 Champions League, MU cũng giành chiến thắng 3-1, qua đó giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách (hòa 3-3 sau hai lượt trận).

Sao Chelsea ca ngợi Tuanzebe trước thềm đại chiến với MU
Tammy Abraham ca ngợi màn trình diễn của Tuanzebe trong trận gặp PSG tại Champions League vừa qua.
Axel Tuanzebe chơi bùng nổ trước PSG, Ryan Giggs phản ứng thế nào?
Hậu vệ Axel Tuanzebe đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, ngôi sao của MU cũng nhận được lời khen từ huyền thoại Ryan Giggs.
Biếm họa: Quỷ đỏ Rashford xiên Neymar và Mbappe ngay tại Paris
Tiền đạo Marcus Rashford chính là người đã kết liễu PSG ngay tại Công viên các hoàng tử bằng bàn thắng ở phút 87.
ĐIỂM TIN TỐI 21/10: Cầu thủ MU chơi bằng 1 mắt cũng thắng PSG; Mbappe muốn rời PSG sang Anh?
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 21/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Bỏ túi Mbappe, Tuanzebe xứng đáng được Solskjaer thưởng nóng
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng trung vệ Axel Tuanzebe cần phải được ra sân nhiều hơn sau màn trình diễn ấn tượng trước PSG đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X