Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane và Salah không còn biết cảm thông chia sẻ với nhau

Thứ Ba 24/09/2019 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét đáng lo ngại của cựu danh thủ Darren Bent về mối bất hòa, mâu thuẫn sóng ngầm giữa hai ngôi sao tấn công xuất sắc nhất ở Anfield.

Đầu tháng này, Liverpool có trận đánh bại Burnley với tỷ số 3-0 ở Premier League nhưng đó cũng là một chiến thắng kém vui cho The Kop bởi lục đục nội bộ, cụ thể mâu thuẫn giữa Sadio Mane và Mohamed Salah, hai ngôi sao hàng đầu sân Anfield.

Sau khi được HLV Jurgen Klopp thay ra nghỉ, tiền đạo Senegal đã bày tỏ thái độ tức giận với sự tham lam ích kỷ của đồng đội người Ai Cập trong một số tình huống phối hợp tấn công, dẫn đến đánh mất cơ hội ăn bàn đáng tiếc cho nửa đỏ vùng Merseyside.

Mane vs Salah không còn biết cảm thông chia sẻ với nhau ở Liverpool hình ảnh
Mane vs Salah

Thời gian qua khi Liverpool tiếp tục chuỗi mạch trận đấu ấn tượng của mình, đặc biệt với sự tỏa sáng thay nhau của Mane và Salah, giới mộ điệu thở phào tin tưởng cả hai đều đã xuống nước giảng hòa với nhau. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Darren Bent lại khôn nghĩ như vậy và vẫn còn vấn vương lo ngại:

“Thực sự có chuyện gì đang xảy ra giữa hai người này vậy? Bọn họ không hề có chút chia sẻ hay cảm thông, đoàn kết với nhau nào hết. Tôi nghĩ sự việc này bắt nguồn từ trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái, khi Salah đã cố sút bóng mặc dù nên cần chuyền cho Mane.”

“Sau đó hai người đã có một chút đối đầu, và đỉnh điểm là trận gặp Burnley khi Mane công khai thể hiện thái độ với Salah. Mâu thuẫn giữa hai người có lẽ chưa đến mức không thể tháo gỡ, hòa giải. Tuy nhiên có thể nhận thấy bọn họ giờ đây đã trở nên khá khó đối diện và chia sẻ với nhau.”

Ai cũng biết Mane và Salah là hai mũi công xuất sắc nhất của Liverpool, thế nên một cuộc cạnh tranh ngầm về số lượng bàn thắng giữa hai ngôi sao Châu Phi này cũng không phải điều gì đó bất ngờ, bất chấp cả hai đều thường xuyên khẳng định về tình bạn thân thiết với nhau.


Góc Liverpool: Mane hục hặc với Salah và sự xấu tính cần thiết của The Kop
Đừng nhầm về màn “lục đục nội bộ” căng thẳng giữa hai ngôi sao lớn nhất trong trận đấu với Burnley, nhất là khi nó chỉ cho thấy sự trưởng thành mạnh mẽ vượt...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X